Bước ra từ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 với thành tích Top 10 chung cuộc, Bùi Lý Thiên Hương là một trong những cái tên có bước tiến rõ rệt so với các bạn cùng thi. Cô liên tục xuất hiện tại các show diễn thời trang lớn nhỏ với những vị trí quan trọng. 

oxhjjoy93o1-35kcqozs4i2-tf9017osrc3.jpg Bùi Lý Thiên Hương đeo lại chiếc sash Best In Swimsuit tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022. Ảnh: FBNV.

Hai năm qua, mỹ nhân gốc An Giang dành nhiều thời gian để trau dồi bản thân cũng như thử sức mình ở lĩnh vực nghệ thuật. Nhưng điều mà fan sắc đẹp phải công nhận chính là nhan sắc của Bùi Lý Thiên Hương ngày càng xinh đẹp, thần thái kiêu sa và gu thời trang cũng thăng hạng. 

Mới đây, "con Nai" lại một lần nữa khiến khán giả rạo rực khi đăng hai bức hình trong trang phục áo tắm cùng chiếc sash Best In Swimsuit vời dòng trạng thái hài hước: "Tính ra vì được giải thưởng này nên từ đó động lực giữ dáng lúc nào cũng trong tiềm thức. Vì sợ được giải mà dáng không ổn thì cũng thấy có lỗi lắm". 

xqxqmxe7nq1-f7cwypaku12-045octty7h3.jpg Miss Universe Vietnam 2024 là một cuộc thi vừa vặn với cô. Ảnh: FBNV.

Ở thời điểm Miss Grand Vietnam và Miss Universe Vietnam 2024 đang khởi động mùa giải mới, fan sắc đẹp mong muốn được nhìn thấy cô tiếp tục đeo sash An Giang thêm một lần nữa. Thực tế trước đó cô cũng từng lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Mỗi cuộc thi mà cô tham gia, khán giả lại nhìn thấy một Bùi Lý Thiên Hương mang màu sắc mới lạ, cô rất nghiêm túc cho từng sân chơi mà mình ghi danh. 

Nhiều ý kiến cho rằng, ở độ tuổi 28, Bùi Lý Thiên Hương vẫn còn quá nhiều cơ hội để thử sức bản thân. Ở cô hội tụ nhiều ý tố để đại diện cho Việt Nam tại một đấu trường nhan sắc quốc tế. Nếu giả thuyết này trở thành sự thật, chắc chắn cô sẽ là một con át chủ bài gây bão mạng xã hội. 

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022