Diễm My bị làm phiền vì Thương Tín

Trong thời gian qua, chuyện tình ái của nghệ sĩ Thương Tín tiếp tục nổi lên một lần nữa khiến khán giả không khỏi bàn tán. Vẫn như mọi khi, người tình được nam diễn viên đề cập thẳng trong cuốn hồi ký là cựu người mẫu Diễm My. Cô từng là nữ hoàng ảnh lịch đình đám của thập niên 90. 

Diễm My và Thương Tín từng yêu nhau trong hai năm sau thời gian hẹn hò tại nhà riêng của người đẹp. Trong cuốn hồi kỳ của nam nghệ sĩ, Thương Tín ghi "nữ hoàng ảnh lịch" rất lo lắng mỗi khi ông đi diễn về khuya nên thường gợi ý để ông ngủ lại qua đêm tại nhà, sau đó cả hai bắt đầu yêu nhau.

27aw6iy24m1-v2g0q1gj5b2-cvqa7sfnye3.png Diễm My và Thương Tín thời còn yêu nhau mặn nồng. 

Sau khi thông tin về cuốn hồi ký của Thương Tín được phát hành, Diễm My bị nhiều người tìm hỏi về tình yêu này. Cô cảm thấy bất ngờ nhưng không hề phủ nhận thông tin trên mà còn khẳng định tin tưởng người tình cũ. Nữ người mẫu cho biết: "Tôi quá hiểu, anh là người mà chuyện có như thế nào thì sẽ nói như thế. Không màu mè để đánh bóng tên tuổi".

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thấy phiền thay cho Diễm My, bởi cả hai đều có cuộc sống riêng. Bên cạnh đó, họ còn cho rằng chồng của nữ hoàng ảnh lịch ắt hẳn cũng không mấy vui vẻ khi vợ liên tục bị gợi lại quá khứ với người đàn ông khác. 

Nhưng Diễm My không xấu hổ

Hiện tại, Thương Tín có cuộc sống không được như mong muốn, liên tục vướng nhiều thị phi. Diễm My có cuộc sống hoàn toàn đối lập với tình cũ. Cô có danh tiếng, tiền bạc, sự yêu thương từ chồng.

Về tình yêu thời trẻ với Thương Tín, Diễm My không hề hổ thẹn hay trốn chạy quá khứ. Thậm chí, khi cả hai gặp lại nhau ở tuổi xế chiều, Diễm My vẫn niềm nở dành cho bạn trai cũ nhiều lời có cánh. 

ee5f9o8t8i1-rbo9vde8am2-yf4mbu7c9w3.png Diễm My gặp lại Thương Tín trong buổi ra mắt sách. (Ảnh: Tuổi trẻ Online)

"Những điều anh Tín nói trong cuốn sách, Diễm My rất trân trọng. Ngoài tình cảm ra, anh vẫn giữ cái nghĩa", nữ hoàng ảnh lịch nói với truyền thông.

Ngoài ra, cô cũng thừa nhận chính mình là người tán tỉnh Thương Tín và không hề xấu hổ với hành động này. Diễm My còn tiết lộ rằng nam nghệ sĩ nói rất thật về tính cách của mình trong cuốn hồi ký tình ái đó. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022