Tối 19/4, khái niệm thành công và câu chuyện xoay quanh việc diễn lót của Nguyễn Thị Hương Ly bất ngờ được netizen chia sẻ trên các diễn đàn. Theo đó, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi sau từng ấy năm, nàng hậu vẫn bị xếp sau nhiều gương mặt trẻ.  

Tích lũy kinh nghiệm dạn dày trên các sàn diễn thời trang - sắc đẹp quốc nội cũng như danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp Gia Lai được nhiều nhà mốt tin tưởng trao cho cơ hội. Dù tần suất xuất hiện dày đặc, song, hiếm khi khán giả bắt gặp Hương Ly trong vai trò first face hay vedette. 

d43umzr7q51-jv7ziy1ydd2-huz4ex91db3.jpgThậm chí, từng có thời điểm Hương Ly bị xếp diễn lót cho đàn em.  

Nói về vị trí diễn trên sàn runway, Á hậu Hương Ly thẳng thắn chia sẻ: “Định nghĩa thành công của các bạn khác với Ly. Đối với Ly, Ly tự tạo ra công việc, tự tạo ra giá trị lao động và tài khoản của Ly được tăng lên mỗi ngày đã là thành công rồi. Còn về thành công như mọi người nói là mình sẽ “kén cá chọn canh” hơn, mình xuất hiện ít hơn thì đó không phải là thành công của riêng Ly. Với Ly là được sống, được làm việc với nghề, tự tạo ra thu nhập của chính mình. 10 sự kiện, Ly muốn có mặt 8 - 9. Ly không muốn 10 sự kiện mà chỉ có thể xuất hiện 1 - 2 chỉ vì đơn giản là muốn giữ vị trí danh giá cho riêng mình. 

Tôi xin lỗi. Tôi sinh ra là con nhà nông nên tính cũng hơi dân dã. Cái gì còn làm mà còn sống thì mình cứ theo đuổi. Tại vì, tôi là một người không quá theo đuổi những ánh hào quang mà mọi người hay thường suy nghĩ. Vậy nên, thành công với Ly hơi khác bình thường một xíu”.

Trong buổi hàn huyên, Hương Ly cho rằng việc diễn lót không gắn liền hay ảnh hưởng đến danh xưng Hoa hậu, Á hậu. Người đẹp bày tỏ nếu không đi diễn thì làm sao có vốn tích lũy để trang trải cuộc sống cá nhân và chăm lo cho đấng sinh thành của mình. “Các bạn phải tự đặt lên bàn cân so sánh cái tôi của bạn cao hơn hay cuộc sống thực tế làm cho bạn hạnh phúc thì xứng đáng hơn. Mình phải thả nhẹ cái tôi và sự đánh giá của xã hội để mình tự hào và hài lòng với chính mình”, cô bộc bạch.  

Hương Ly sinh năm 1995, cao 1m76, quê quán ở Gia Lai. Cô từng tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp lớn tại Việt Nam và được công chúng biết đến với tư cách người mẫu chuyên nghiệp. 

Năm 2023, không ít fan sắc đẹp cảm thấy tiếc nuối cho cặp bạn thân “đồng cam cộng khổ” suốt nhiều năm là Lê Hoàng Phương và Nguyễn Thị Hương Ly khi không thể cùng nhau tỏa sáng trên đấu trường quốc tế. Khi mà sau 4 năm kiên trì theo đuổi giấc mộng Hoa hậu và 2 lần thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Khánh Hòa cuối cùng cũng nhận “trái ngọt” với ngôi vị Miss Grand Vietnam 2023 cũng như chiếc vương miện Á hậu 4 Miss Grand International 2023.  

Về phần Nguyễn Thị Hương Ly, khán giả nhìn thấy ở cô là sự miệt mài, cố gắng trau dồi bản thân để có thể chạm tay đến vương miện Miss Universe Vietnam, trở thành đại diện nước nhà ra sân chinh chiến quốc tế. Song, sau 4 lần ôm mối mơ về ngôi vị danh giá, mỹ nhân quê Gia Lai chính thức dừng chân đầy tiếc nuối với dải sash Á hậu 1 năm 2023, xếp sau Bùi Quỳnh Hoa. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022