Chị em vẫn có thể ghi điểm sành điệu, và trông thon thả, nuột nà hơn nếu biết cách chọn trang phục phù hợp. Cụ thể, khi đi mua sắm các món thời trang diện Tết, chị em hãy ưu tiên 5 items sau đây. Những món đồ này dễ mặc, giúp thu gọn vóc dáng còn ghi điểm 10 sang chảnh rất xứng đáng để rinh về. 

Áo len cổ chữ V

Áo len này rất lý tưởng để diện trong Tết. Bạn có thể tìm thấy vô vàn kiểu áo len khi đi mua sắm. Bbạn hãy ưu tiên áo len cổ chữ V nhé! Thiết kế này sẽ giúp vóc dáng trông thanh thoát hơn. Áo len cổ chữ V màu trầm sang trọng, trang nhã, các nàng hãy làm mới style Tết bằng những thiết kế sáng màu. Như vậy, vẻ ngoài sẽ thêm phần trẻ trung, rạng rỡ.

dd776e1879c4597da814e958680267d5zimken-0719.jpgcbdc0295f5318ff9bde9d44685a3a2ad-0719.jpg

Áo khoác nhấn eo

Áo khoác còn giúp nâng tầm cả set trang phục nếu bạn lựa chọn khéo. Nên ưu tiến thiết kế nhấn eo bởi nó rất hữu ích khi bạn phối đồ layer nhiều lớp bên trong áo khoác. Chi tiết này sẽ xua tan đi cảm giác cồng kềnh thường thấy. Áo khoác nhấn eo còn hack chiều cao hiệu quả, bạn đừng bỏ qua thiết kế "đa năng" này nhé!

ao-khoac-nhan-eo-1-1102-0719.jpgdung-bo-qua-ao-khoac-nhan-eo-ton-dang-huu-hieu-1492410-0719.jpg

Váy nhấn eo

Ngoài khả năng giúp vóc dáng thon thả hơn, chi tiết nhấn eo đem đến sự chỉn chu và thanh lịch, các nàng diện đến công sở hay đi chúc Tết đều ổn. Vào mùa lạnh, chị em nên ưu tiên váy nhấn eo có chất liệu như vải len, vải dạ để giữ ấm. Mix cùng kiểu giày như boots, loafer, giày búp bê hay giày cao gót mũi nhọn…, sẽ hoàn thiện set váy đẹp long lanh để diện Tết.

2-0719.png1-0719.png

Quần tối màu

Quần tối màu rất dễ phối đồ, tạo hiệu ứng chân nhỏ hơn, tổng thể vóc dáng cũng trở nên thon gọn. Bạn có thể chọn quần đen, quần nâu hoặc quần xanh navy… Tất cả đều cho công dụng hack dáng tốt.

3-0719.png

Mặc chiếc quần này cũng không lo "dừ" như nhiều chị em nghĩ. Hãy kết hợp mẫu quần này với các kiểu áo thời thượng, chẳng hạn như blazer dáng rộng, trench coat hay áo dạ…, bạn sẽ có được set trang phục sành điệu, trẻ trung. 

Áo khoác dáng rộng vừa phải

Áo khoác suông rộng sẽ dễ mặc hơn so với thiết kế dáng ôm, tạo độ thanh mảnh hơn cho vóc dáng. Áo khoác suông rộng rất trẻ trung và hiện đại, nên được nhiều nàng sành điệu ưu ái diện. Bạn có thể chọn các mẫu áo khoác suông rộng như áo da, áo dạ hay áo denim để đổi mới style trở nên cá tính, thời thượng hơn nhiều trong những ngày này nhé. 

cccc-0719.pngc-0719.png

Các nàng không nên chọn mẫu áo quá rộng, vì dễ gây "nuốt dáng", khiến tổng thể trông nặng nề hơn. Lựa chọn lý tưởng là áo khoác suông rộng vừa phải, giúp hack dáng hiệu quả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022