tgt_hot-girl_chuyen-gioi_10.jpg

Trong những ngày vừa qua, hình ảnh một cô gái với khuôn mặt đẹp, dịu dàng với nước da trắng, đôi mắt to đen láy xuất hiện trên mạng xã hội khiến dân mạng rất ngưỡng mộ. Thế nhưng không phải ai cũng biết, cô gái ấy trước kia từng là một chàng trai. 

tgt_hot-girl_chuyen-gioi_14.jpg

“Cô gái” đang được nhiều cư dân mạng quan tâm tên thật là Trọng Hiếu với nick name Thiên Nga sinh năm 1995 tại TP.HCM.

tgt_hot-girl_chuyen-gioi_2.jpg

Nhìn vẻ ngoài ngọt ngào, đẹp không tì vết của Hiếu hiện tại, nhiều người không khỏi cho rằng cô là một tiểu thư khuê các. Nhưng ít ai biết, cô nàng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để trở thành con người như hiện tại.

tgt_hot-girl_chuyen-gioi_4.jpg

Hình ảnh của Hiếu năm xưa.

tgt_hot-girl_chuyen-gioi_1.jpg

Đối với Trọng Hiếu, quá trình tìm lại chính mình không phải là điều dễ dàng. Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé Trọng Hiếu đã có cảm giác khác thường về giới tính của mình. Thay vì thích siêu nhân, người máy như các bé trai, thì Hiếu lại chỉ thích chơi đồ hàng, búp bê cùng các bạn nữ. 

tgt_hot-girl_chuyen-gioi_8.jpg

Khi cô bộc lộ con người mình, bạn bè của cô rất thông cảm và hiểu cho cô, vẫn chơi với cô rất vui vẻ hòa đồng, còn chu đáo tặng cô những món quà của nữ giới trong ngày sinh nhật. Chính những khoảnh khắc hóa thân thành một cô gái đã khiến Hiếu nung nấu khát khao được trở thành một người phụ nữ đích thực. Nhưng để làm được điều đó, cô đã phải trải qua rất nhiều suy nghĩ, đấu tranh với bản thân cũng như gia đình.

tgt_hot-girl_chuyen-gioi_6.jpg

Tuy nhiên, ước mơ trở thành một thiếu nữ đối với Trọng Hiếu vẫn mãi là điều xa vời đối với Trọng Hiếu , nhưng cuộc đời của Trọng Hiếu đã thực sự sang trang sau khi dự thi chương trình Thách Thức Danh Hài cô đã được mọi người để ý và biết đến nhiều hơn, chính điều ấy đã giúp Trọng Hiếu tính cóp được đủ tiền phẫu thuật thông qua các hợp đồng quảng cáo. Trải qua những lần phẫu thuật đau đớn về thể xác để hoàn thiện bản thân giờ đây  đã không còn ai nhận ra chàng trai béo mập năm nào, thay vào đó là một cô nàng mảnh mai, xinh xắn.

tgt_hot-girl_chuyen-gioi_5.jpg

Sỡ hữu gương mặt ưa nhìn, Trọng Hiếu còn bỏ túi cho mình một số tài lẻ như: hát hay, có khiếu diễn hài,… Thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình là những gì mà mọi người nói khi nhắc tới 9x này. Ngoài ra, dự định sắp tới là cô muốn gia nhập làng showbiz và các hoạt động xã hội do cộng đồng LGBT tổ chức.

tgt_hot-girl_chuyen-gioi_3.jpg

Ước mơ được trở thành một người con gái thực sự đã được cô ấp ủ từ nhiều năm qua, và hiện cô đang bước đầu hiện thực hóa nó. Trọng Hiếu chia sẻ, chuyển giới là một quá trình dài, tốn kém cả về tài chính cũng như sức khỏe và đòi hỏi phải có ý chí rất sắt đá. Trọng Hiếu tâm sự: “Ước mơ lớn nhất của mình bây giờ là được gia đình, xã hội công nhận LGBT và muốn trở thành một cô gái thực thụ.” 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022