Nguyễn Ngọc Mai đến từ Kiên Giang, hiện đang sinh sống và học tập tại Sài Gòn vô tình vướng phải những tin đồn như “sửa nát mặt”, “nâng ngực”… để có được nhan sắc cuốn hút như hiện tại.

thieu-nu-kien-giang-len-tieng-dap-tra-tin-don-sua-nat-mat-o-tuoi-19-docx-1567329342369.jpegNgọc Mai của quá khứ…thieu-nu-kien-giang-len-tieng-dap-tra-tin-don-sua-nat-mat-o-tuoi-19-docx-1567329342408.jpeg

… và Ngọc Mai hiện tại.

Chia sẻ với PV Dân trí, cô gái 19 tuổi cho biết: “Hồi xưa da em đen lắm, mũi thì tẹt và bản thân cũng không biết ăn diện, trau chuốt. Sau đó em mới bắt đầu thay đổi, tựa như là bước ngoặc lớn trong đời e vậy. Bởi trước đó em bị quá nhiều người chê là mình mập, xấu, mũi tẹt. Em tập gym đều đặn, thời gian đầu e tập 2 - 3 tiếng/ngày.

Bên cạnh đó  em cũng kết hợp ăn uống giảm tinh bột và chế độ ăn hợp lý hơn. Lúc trước cân nặng hơn 60kg, hiện tại em còn có 50kg. Để đạt được điều này bản thân em đã cố gắng rất nhiều”.

Để hoàn thiện bản thân hơn thì Ngọc Mai có can thiệp dao kéo, duy nhất chỉ có một bộ phận trên cơ thế.

“Em chỉ làm mũi thôi, ngoài ra không đụng chạm vào bất kỳ đâu nữa cả, vì bản thân em cũng cảm thấy chỉ thay đổi mũi là đủ rồi. Khi làm mũi xong thì gương mặt em trở nên thon gọn, thanh thoát hơn nên nhiều người bảo rằng em sửa toàn bộ mặt, hay “sửa nát mặt”.

Một số khác thì còn bảo em nâng ngực, nhưng quả thực vòng 1 của em là hoàn toàn tự nhiên. Em xin đảm bảo thêm lần nữa rằng mình chỉ đụng chạm mỗi phần mũi và không hề làm gì khác nữa”, Ngọc Mai quả quyết.

thieu-nu-kien-giang-len-tieng-dap-tra-tin-don-sua-nat-mat-o-tuoi-19-docx-1567329342480.jpeg

Khi nhận được những lời nói ác ý thì cô gái Kiên Giang chọn cách im lặng, bởi theo cô những người đã không ưa thích mình dù có giải thích như thế nào cũng là vô ích.

Nhưng khi mọi thứ đi quá xa, vượt khỏi những suy nghĩ của Mai thì cô cho lên tiếng đáp trả những gì mình không làm. Cô cảm thấy hài lòng với những gì đang có ở hiện tại.

Ban đầu, khi quyết định đụng chạm giao kéo Mai tâm sự với mẹ, và bày tỏ những quan điểm nguyện vọng nên được mẹ chấp thuận. Nhưng Mai lại giấu ba, bởi: “Ba em khá khó khăn trong vấn đề này, khi em đã làm xong có khi ba nói nửa đùa nửa thật là trả con gái lại cho ba.

Nói chung nhìn thấy mình vui vẻ, hạnh phúc thì ba mẹ cũng vui hơn, và giờ đây mọi người đã nhìn nhận bản thân em với thái độ khác hơn rồi”.

Quan điểm sống của Ngọc Mai là: “Phụ nữ nhất định phải thương lấy chính mình xinh đẹp nhất có thể”. Cô hướng bản thân đến một cuộc sống lạc quan, luôn giải quyết mọi thứ bằng ánh mắt yêu đời nhất. Bởi khi thật sự vui vẻ thì mọi thứ bất chợt cũng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Hiện tại, Ngọc Mai sở hữu một vóc dáng cân đối, cuộc sống của cô thoải mái hơn và hạnh phúc bên người yêu. Ngọc Mai cao 1m65 và có số đo ba vòng 90-65-87.

thieu-nu-kien-giang-len-tieng-dap-tra-tin-don-sua-nat-mat-o-tuoi-19-docx-1567329342564.jpegthieu-nu-kien-giang-len-tieng-dap-tra-tin-don-sua-nat-mat-o-tuoi-19-docx-1567329342528.jpegthieu-nu-kien-giang-len-tieng-dap-tra-tin-don-sua-nat-mat-o-tuoi-19-docx-1567329342446.jpeg

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022