Vicky Nguyễn (tên đầy đủ là Nguyễn Quỳnh Hương). Cô nàng là cựu sinh viên ĐH Kinh tế  Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

tgt-3-.jpg

Quỳnh Hương được trời phú cho một gương mặt thanh tú có phần sắc sảo.

Nhận thấy tiềm năng làm mẫu ảnh của con, mẹ Quỳnh Hương luôn tạo điều kiện và định hướng cho con được tiếp xúc với ống kính khi còn rất nhỏ.

“Hồi bé mình hay được mẹ dẫn đi chụp hình ở studio cạnh nhà, lúc đó ai cũng khen còn nhỏ mà chụp ảnh tự tin và có thần thái.  Hồi đó mấy bác thợ ảnh cũng lấy ảnh mình làm quảng cáo cho cửa hàng. Rồi đến khi lên cấp 3 mình có duyên quen với  nhiều bạn photo rồi cũng đi chụp với nhau, dần dần nhận ra việc làm mẫu ảnh không đơn thuẩn là điều mình thích mà cao hơn đó là đam mê rồi!”, cô nàng 9X chia sẻ về cơ duyên đến với nghề mẫu ảnh.

tgt-6-.jpg

Biết được lợi thế của gương mặt và khả năng biểu cảm tốt nên 9X định hình con đường làm mẫu beauty, make up  thanh vì mẫu thời trang.

Và mặc dù lịch chụp khá dày đặc nhưng Quỳnh Hương luôn đặt việc học lên hàng đầu, cô nàng chỉ đồng ý chụp hình khi sắp xếp được thời gian. Công việc mẫu cũng ảnh hưởng ít nhiều đến cách ăn mặt của Hương và cô nàng luôn được biết đến qua phong cách thời trang đa dạng, hợp thời.

tgt-8-.jpg

Quỳnh Hương nhớ lại: “Trước đây vì đi chụp nhiều với cả không có nhiều kiến thức về chăm sóc da nên mình đã từng có thời gian da viêm khá nặng.  Lúc đó da mặt cứ sưng đỏ lên nên rất ngại tiếp xúc với mọi người, phần phải nghỉ chụp hình thời gian khá lâu nên cũng ức chế và stress lắm!”

tgt-5-.jpg

Gương mặt “không tì vết” của Hương khiến nhiều bạn bè xung quanh ngưỡng mộ. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng cũng từng trãi qua quãng thời gian bị viêm da nghiêm trọng.

Là típ người cầu thị và có chí hướng, hiện tại ngoài làm mẫu cô nàng còn đang tập tành kinh doanh thời trang.

Trong tương lai, Hương mong muốn sẽ phát triển con đường mẫu ảnh một cách chuyên nghiệp bên cạnh đó cô nàng cũng hi vọng có thể trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

Cùng chiêm ngường nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Hương:

tgt.jpg
tgt-10-.jpg
tgt-5-.jpg
tgt-3-.jpg
tgt-11-.jpg
tgt-7-.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022