Trao đổi với chúng tôi, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, cho biết các luật sư của hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã phối hợp với Công an phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bảo vệ quyền hợp pháp cho bé bị bạo hành trong clip. Theo đó, cơ quan chức năng đã tạm giam người mẹ, tạm thời bé sẽ được ông bà ngoại nuôi dưỡng.

Chỉ vì sợ dây chuyền

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ cho biết đứa bé bị đánh trong clip chính là con ruột của người phụ nữ đã bạo hành dã man bé. Hiện tại đứa bé vẫn hoảng loạn tinh thần, khóc thét vì còn sợ.
anh1_qkqt.png

Người phụ nữ dùng dây thừng siết cổ con đã bị tạm giam

Chụp từ clip

Kể lại vụ việc, luật sư Nữ cho biết mâu thuẫn xảy ra vào mùng 2 Tết Canh Tý 2020, khi ông bà ngoại đứa bé (ba mẹ của người phụ nữ đánh con) mua cho mỗi đứa cháu một sợ dây chuyền vàng. Lo sợ con sắp đi học không an toàn nên ông bà ngoại của bé lấy lại cộng chuyền vàng cất (không phải đòi lại). Bất ngờ người người phụ nữ này tức giận lấy dây thừng, siết cổ tát dã man con mình chỉ vì ba mẹ lấy lại cộng dây chuyện vàng. Sợ cháu mình bị thương tích nên ông ngoại lên Công an phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương báo cáo sự việc.
Vị luật sư này còn cho biết, có thể sẽ tiếp tục xem xét lại hành vi của người quay clip (nghi là cha dượng) về việc thấy người khác bị đánh mà không ngăn can, cứu giúp mà còn tiếp tục quay clip.
Trước đó, trên mạng xã hội, đang lan truyền chóng mặt đoạn clip một người phụ nữ đánh một đứa bé dã man. Trong clip người phụ nữ nhiều lần dùng cộng dây thừng siết cổ đứa bé rồi tát mạnh liên tục vào mặt. Sau đó vật bé xuống đất với một lực rất mạnh mặc cho bé khóc và la hét thất thanh.
 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022