Ngắm trai đẹp dường như là một sở thích của rất nhiều cô gái. Ngày càng có nhiều anh chàng đẹp trai được cư dân mạng “ khai quật” và khiến cho tất cả mọi người đều phải trầm trồ vì ngoại hình long lanh của mình.

Mới gần đây, một chàng trai nữa lại chính thức bước vào hàng ngũ trai đẹp được cư dân mạng truy lùng ra.

anh-5(1).jpg

Nụ cười duyên của cựu học sinh Nguyễn Tất Thành khiến hội chị em "đứng ngồi không yên".

Thông tin về chàng trai này khá ít ỏi khi mọi người chỉ biết cậu ấy tên là Quốc Anh, là cựu học sinh của THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành. Quốc Anh gây thương nhớ bởi khuôn mặt điển trai, vừa tri thức lại vừa pha chút ngây ngô, hiền lành.

Đặc biệt, cậu bạn này còn sử hữu nụ cười ngại ngùng khiến cho trái tim người đối diện phải rung rinh ngay lập tức. Ngay cả khi cậu bạn để tóc dài và buộc túm lên thì nhan sắc vẫn không bị ảnh hưởng một chút nào mà càng làm cho chàng trai này có nét lãng tử rất thu hút.

anh-3.jpg

Cũng là vest đen mà sao giờ lại nhìn đáng yêu vậy!

Những bức ảnh của Quốc Anh nhanh chóng được các cô gái truyền tay nhau với tốc độ nhanh chóng mặt và thu về tới hơn 10 nghìn lượt like.

Bạn Miu Nguyễn hóm hỉnh: “Hỏi bạn này muốn đi Mỹ không, tớ về cưới luôn”. Bạn Hiền Nguyễn còn “to gan” tag cả tổ trưởng của mình vào : “Tổ trưởng nói gì đi! Cùng 1 tên- 2 số phận”.

Bạn Yến Vy lại than vãn: “Tui tính giấu diếm làm của riêng mà ai ngờ anh được lên page rồi.”

Sau một hồi lượt lờ các bình luận, mọi người thu về được thêm một vài thông tin là Quốc Anh sinh năm 1998 và hiện là sinh viên của Đại học Mỏ. Tuy nhiên, dường như cậu bạn đã khóa face hay chỉ để chế độ cho bạn bè xem ảnh được mà những hình ảnh của cậu bạn khá là hiếm hoi. Thôi, chúng ta cứ ngắm tạm loạt ảnh dưới đây của “ anh trai Mỏ” nhé:

anh-1.jpg

Tóc dài lãng tử cùng góc nghiêng "thần thánh".

anh-2.jpg

Vừa chững chạc lại vừa cool ngầu nè

anh-4.jpg

Nụ cười ngây ngô đốn tim này

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022