Xin lỗi kèm nhờ vả bố sửa đồng hồ

Bức ảnh chụp lời xin lỗi kèm theo dòng nhắn nhờ vả gửi bố của một đứa con khi làm vỡ đồng hồ khiến người đọc thích thú.

loi-xin-loi-ba-dao-3-6011-1490259781.jpg

Lời xin lỗi... ở quán net

Đứa con viết trong bức thư: "Con xin lỗi nhưng con không thể chịu được nữa rồi. Con sẽ ra đi, đi xa khỏi đây. Con xin lỗi vì không thể trả ơn bố mẹ. Con đi đây. Nhưng con ở quán net nếu bố mẹ nghĩ lại".

loi-xin-loi-ba-dao-1-9858-1490259781.jpg

Lời xin lỗi dễ gây... "đau tim" cho bố mẹ.

Lời xin lỗi mang tính ... 'đe dọa'

Bị điểm kém, đứa con này không dám thú nhận với bố mẹ một cách trực tiếp mà viết một bức thư hoành tráng, có sự đầu tư, kèm theo lời "đe dọa". Tác giả gián tiếp đi từ câu chuyện "bỏ nhà theo trai" trước khi thú nhận về việc học hành không tốt.

loi-xin-loi-ba-dao-2-5604-1490259781.jpg

Lời xin lỗi "bá đạo trên từng hạt gạo".

"Con không còn cách nào khác nên đành phải thông báo với bố mẹ theo cách này. Mẹ, con sẽ bỏ đi cùng với bạn trai con. Anh ấy không đẹp trai một cách rạng ngời như các diễn viên, ca sĩ nhưng anh ấy có một đôi mắt rất đẹp. Anh ấy cũng rất tốt với con. Mẹ đừng lo. Con 21 tuổi rồi, con có thể tự chăm sóc mình rồi. Con sẽ dẫn các cháu về thăm mẹ.

À, còn một chuyện nữa. Đó là tất cả những điều con viết ở trên đều không phải sự thật đâu. Con đang ở nhà bà. Con chỉ cho mẹ thấy cuộc sống có nhiều điều tồi tệ hơn kết quả bài thi mà con để trên bàn học. Gọi cho con khi nào mẹ hết giận và con có thể về nhà (mà không bị mắng hay đánh đòn nhé)". Tái bút, đứa con này không quên gửi lời nhắn: "Yêu mẹ".

Lời xin lỗi kèm hứa 'ra đường ăn xin nếu tái phạm'

Đây là lời xin lỗi của một bé gái học lớp 4 từng xuất hiện trên mạng xã hội. Nội dung bản kiểm điểm: "Có lẽ đây là lần cuối cùng con viết 'bản kiểm điểm' hoặc 'bản tường trình'. Lý do con viết bản kiểm điểm này là vì con đã đổ cơm vào thùng rác. Không những thế mà con còn đổ cơm ra ngoài cửa sổ, ăm chậm, học dốt, tắm bẩn và ngu ngơ, lề mề. Cho con xin lỗi mẹ và nếu chuyện này còn tái phạm lần nữa con sẽ ra đường ăn xin".

2017-03-23-154920-4614-1490259781.jpg

Lời xin lỗi đáng yêu của bé gái lớp 4 với cha mẹ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022