KHÓ TIN CHÀNG TRAI SIÊU NÓNG BỎNG, VẠM VỠ NÀY SINH NĂM 2000

tgt_hot-boy-canh-sat_trung-anh_tuoi-day-

Trung Anh- chàng hot boy cảnh sát nổi tiếng đình đám Hà Thành.

Trung Anh là cái tên không mấy quen thuộc với giới trẻ Hà Thành, chàng cảnh sát bảo vệ tại Công an Thành phố Hà Nội này nổi tiếng với các clip siêu đáng yêu, nụ cười tươi cùng chiếc răng khểnh cực duyên. Nhiều fan hâm mộ yêu thích còn nhận xét: Trung Anh có nét điển trai rất Hàn Quốc giống Sơn Tùng M-TP.

tgt_congandeptraigiongsontungmtp.jpg

Một trong những lý do Trung Anh gây sốt với giới trẻ bởi ngoại hình cực giống Sơn Tùng MTP.

Ai cũng có nhiều hơn 1 lý do để... không muốn người khác nhìn thấy ảnh những ngày mình còn bé. Mà lý do lớn nhất chắc chắn là vì ngày xưa ngố quá, "xí" quá, chả giống gì bây giờ, đến tự mình nhìn lại còn muốn chối bỏ quá khứ... Nhưng gần đây, anh chàng hot boy cảnh sát này còn mạnh dạn khoe những short hình "xấu xí" để đời của mình. 

tgt_hot-boy-canh-sat_trung-anh_tuoi-day-
tgt_hot-boy-canh-sat_trung-anh_tuoi-day-

Thêm loạt ảnh quá khứ của Trung Anh chứng minh trên đời không có ai xấu, miễn là "dậy thì thành công"!

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Còn bản thân của Trung Anh cho hay mục đích chia sẻ những hình ảnh "xưa ơi là xưa" của mình là để mong muốn các bạn trẻ đang tự ti về ngoại hình như Trung Anh trước đây, có thêm động lực thay đổi bản thân, vẻ bề ngoài.

Trung Anh kể: "Ngày cấp 2, mình là một cậu bé xấu xí, chưa có nhiều nhận thức về việc chăm chút sắc đẹp nên bố mẹ mua gì mặc nấy. Điều tự ti nhất lúc đó của mình là ngoại hình như cò hương, làn da đen nhẻm và đôi mắt cận luôn đeo cặp kính dày cộm. 

tgt_hot-boy-canh-sat_trung-anh_tuoi-day-

Hình ảnh Trung Anh xưa và nay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Mình còn nhớ, vì vẻ bề ngoài xấu xí, có lần bị đám bạn trêu nhiều là cục than 4 mắt, mình tức quá ném luôn cái kính cận vỡ tan, báo hại hôm đó không nhìn được rõ nên cô giáo phải gọi bố mẹ đến đón về đi mua kính và cũng bị ăn 1 trận mắng te tua..." 

Chia sẻ về chuyện "lột xác" của mình, chàng cảnh sát điển trai cho hay: "Khi lớn hơn một chút, lên tới những năm học cấp 3, mình đã có ý thức hơn về việc chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Mình tập luyện thể dục thể thao, chăm sóc cho làn da, xây dựng một chế độ ăn uống với đầy đủ chất dinh dưỡng, tạo cho mình một thời gian biểu khoa học bằng cách lập ngay cho mình một kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý: Ngủ sớm và dậy sớm; Thay vì suốt ngày dán mắt vào màn hình, hãy thử tham gia các hoạt động xã hội bên ngoài, dạo quanh vài tiệm sách tìm kiếm điều thú vị xung quanh… Những hoạt động nghỉ ngơi hợp lý giúp cho cơ thể của teen được thư giãn, giảm các bệnh về mắt, tăng khả năng ghi nhớ cho bộ não và giải tỏa stress hiệu quả vô cùng.

tgt_hot-boy-canh-sat_trung-anh_tuoi-day-

Ngoại hình điển trai, cuốn hút giúp anh chàng hot boy cảnh sát có thêm nhiều lợi thế trong cuộc sống

Chính vì vậy, vóc dáng của mình cải thiện lên trông thấy, mình có "da có thịt", tràn đầy năng lượng sống và làm được nhiều việc hơn".

Trung Anh cũng khẳng định có một ngoại hình cuốn hút giúp cậu có thêm nhiều lợi thế hơn trong cuộc sống. "Ngoại hình cuốn hút giúp mình được các bạn trẻ yêu mến hơn, quan tâm hơn và bản thân thì tự tin hơn rất nhiều. Nhờ ngoại hình ưa nhìn, mình cũng nhận được khá nhiều lời mời làm người mẫu, quảng cáo cho các thương hiệu, sản phẩm trong thời gian rảnh. Từ đó cũng có thêm một nguồn thu nhập khá tốt.

tgt_hot-boy-canh-sat_trung-anh_tuoi-day-

"Vì vậy, mình đúc kết ra một điều là vẻ bề ngoài đóng yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Chính vì thế các bạn trẻ nên nỗ lực, cố gắng để bản thân mình có thể hoàn thiện từ trong con người lẫn vẻ bề ngoài"- chàng hot boy khẳng định. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022