tgt_co-nang-hot-face-trieu-luot-fan_3.jp

Tạ Phương Thúy (Soái Nhi) – cô nàng sở hữu lượng fan khủng trên facebook.

Tạ Thị Phương Thúy sinh năm 1997 được mọi người gọi với tên Soái Nhi. Cô nàng hot girl đình đám của CCTalk này là người sử hữu những bản cover có hàng triệu lượt xem, nổi tiếng vì giọng hát đặc biệt gương mặt xinh nhẹ nhàng. 

Những hoạt động tích cực trên mạng xã hội đã khiến Soái Nhi sở hữu lượng người theo dõi khủng trên trang cá nhân với hơn 700 nghìn người – một con số khiến bất cứ ngôi sao nào cũng phải trầm trồ thán phục.Cùng trò chuyện với hot face đình đám Phương Thúy để hiểu hơn về cô nàng 9X này:

Là một trong những hot teen của thế hệ mới nổi tiếng trên mạng xã hội, Phương Thúy có nghĩ rằng lợi thế của mình là có lượng fan hâm mộ khủng?

Nhìn thế thôi chứ cũng… không khủng lắm đâu (cười) vì mình thấy nhiều bạn hot teen sở hữu lượng fan lớn hơn nhiều, mình chỉ là may mắn nhận được sự quan tâm mà thôi. 

tgt_co-nang-hot-face-trieu-luot-fan_1.jp

Vẻ ngoài đầy cá tính của Phương Thúy

Nhưng dù là ít hay nhiều người theo dõi thì Soái Nhi vẫn luôn trân trọng và yêu quý từng người từng người một - những người luôn ủng hộ và dõi theo bước đường của mình từ trước đến nay. Nhờ có các bạn mà mình tự tin hơn trong cuộc sống và cảm thấy mình phải cố gắng thật nhiều để không phụ lòng mong chờ của tất cả mọi người.

Bị nhiều người để ý tới chuyện đời tư, chuyện cá nhân, có khi nào bạn thấy đây là áp lực?

Mình lại thường và rất hay chia sẽ đời tư và chuyện cá nhân lên mạng xã hội nên việc gây áp lực cho từ chuyện này là hầu như không có.

tgt_co-nang-hot-face-trieu-luot-fan_4.jp

 

Hot face cũng phải đối mặt với nhiều lời trách móc vì chảnh từ mạng xã hội, đã khi nào bạn gặp tình huống này?

Vấn đề này thì mình gặp nhiều như cơm bữa. Có rất nhiều người lạ nhắn tin, hỏi han và bảo kết bạn Facebook, tin nhắn bị trôi vào phần chờ... Nên cũng có khá nhiều người trách mình.

Thú thật lúc đầu mình rất sợ mất lòng mọi người. Nhưng sau đó, nhiều bạn bè, người thân lớn tuổi hơn góp ý, mình nhận ra một điều: Không phải lúc nào cũng có thể làm hài lòng mọi người & hãy làm cho thời gian của mình trôi đi thật có ích.

tgt_co-nang-hot-face-trieu-luot-fan_6.jp

Cô bạn sinh năm 1997 từng bị nhiều người chê trách là "chảnh" bởi không trả lời hết tin nhắn làm quen

Một nàng hot teen thế này hẳn có nhiều chàng trai theo đuổi Phương Thúy lắm nhỉ?

Vạn người theo đuổi không bằng một người yêu thương. Vạn người nuông chiều không bằng một người thấu hiểu. Mình chỉ cần một anh chàng của riêng mình mà thôi.

Nghe nói Phương Thúy đang là "bà già lái máy bay", bạn có thể chia sẻ đôi điều về một nửa của mình?

Đó chỉ là tin đồn thất thiệt thôi. Hiện tại, mình đang F.A. Thực ra, bản thân mình nghĩ mình thích chủ nghĩa độc thân hơn, ít nhất là lúc này mình chưa hề nghĩ tới chuyện tình cảm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022