Mới đây, trên một group mạng xã hội khá nổi tiếng, một tài khoản facebook có tên Nguyễn Khắc Phong đã không ngần ngại đăng tải hình ảnh và chia sẻ câu chuyện giảm cân của bản thân với cộng đồng mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh của anh chàng đã nhận được hơn 11.000 lượt thích. Không ít cư dân mạng đã dành những lời khen cho sự nỗ lực giảm cân của anh chàng này “Bạn này giỏi quá, mình giảm có 2kg mà cũng thấy nản lắm rồi”, “Đúng là giảm cân không khó nhưng để kiên trì được như bạn này thì mấy ai làm được”, “Nhìn bạn này lại thấy mình có thêm động lực giảm cân”,…

phong.jpg

9x Hà Nội gây "bão" mạng vì màn "lột xác"  khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Được biết, anh chàng đang gây “bão” mạng vì màn “lột xác” thành công này tên thật là Nguyễn Khắc Phong, năm nay 24 tuổi. Theo Khắc Phong chia sẻ, bản thân anh chàng béo từ bé nhưng chưa từng có ý định giảm cân. Nhưng khi chạm mốc 120kg lúc theo học Đại học, bị bạn bè trêu chọc, mọi người xung quanh chú ý, bàn tán vì thân hình quá “khổ” của mình, Khắc Phong đã quyết định giảm cân.

“Đặc biệt là đi chơi, mọi người nhìn vào mình xong xì xà xì xào, cảm giác sợ lắm.  Họ nói một mình còn đỡ, đây mình sợ bạn mình xấu hổ thay nên càng ngượng hơn.  Mấy cái lý do này thì cũng chưa chắc mình quyết tâm giảm đâu, nhưng từ lúc có cái chương trình Bước Nhảy Ngàn Cân, nó lại trở thành cái tiêu đề bàn tán. Nào là mình phải thi Bước Nhảy Ngàn Cân đi nếu muốn gầy, rồi so sánh với thí sinh chương trình, ... bla.. bla.... nên mình càng quyết tâm giảm cân để chứng minh không cần tham gia cái chương trình đấy vẫn giảm cân được.

Lúc nói với mọi người là mình muốn giảm cân thì không ai tin, mọi người lại chế nhạo làm mình càng muốn giảm”.

phong1.jpg

Khắc Phong trước và sau khi giảm cân.

Cũng theo anh chàng chia sẻ, 9x bắt đầu tập từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 10.  Lúc đầu tập mặt mũi tối sầm, nhiều lúc tưởng ngất nhưng không cho phép bản thân bỏ cuộc nên cứ tập luyện đều đặn và ăn uống khoa học. Nhờ đó mà Khắc Phong đã giảm được 60kg chỉ trong 6 tháng.

phong2.jpg

Khắc Phong của hiện tại khiến nhiều người khâm phục vì sự kiên trì, nghiêm túc trong hành trình giảm cân.

Khắc Phong không phải những trường hợp đầu tiên khiến dân mạng ngỡ ngàng nhờ những màn giảm cân xuất sắc nhưng anh chàng đã minh chứng cho mọi người thấy được rằng, chỉ cần kiên trì và nỗ lực thì ai cũng có thể thay đổi và khiến bản thân trở nên hoàn hảo hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022