Được biết, trào lưu này bắt nguồn từ cầu thủ 22 tuổi người Anh – Dele - Bamidele Jermaine Dele Alli. Anh chàng hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur ở Premier League và Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

kul_news_gioi-tre-xoan-nao-voi-trao-luu-dele-challenge-luong-xuan-truong-u23-cung-hao-hung-tham-gia-2.jpg

Sau khi Bamidele đăng tải một bức ảnh lên Instagram, với tạo dáng bàn tay làm dấu OK úp ngược đã nhanh chóng thu hút đông đảo dân mạng. Bức ảnh nhanh chóng trở thành hiện tượng mới trong giới trẻ khắp nơi trên thế giới.

kul_news_gioi-tre-xoan-nao-voi-trao-luu-dele-challenge-luong-xuan-truong-u23-cung-hao-hung-tham-gia-2.png

Độ thú vị của trào lưu lớn đến mức, thu hút rất nhiều người nổi tiếng tham gia. Mới đây, cầu thủ Lương Xuân Trường và Đức Huy cũng hào hứng đăng story thực hiện thử thách này, hai cầu thủ thực hiện trào lưu này nhằm mục đích giải trí và xả stress.

album_kulnews_gioi-tre-xoan-nao-voi-trao-luu-dele-challenge-luong-xuan-truong-u23-cung-hao-hung-tham-gia-1.png

Hiện trên mạng xã hội, giới trẻ đến từ nhiều quốc gia, đang nhiệt tình tham gia thử thách để so tài. Việc tìm kiếm #Dele Challenge cho ra hơn 30 nghìn kết quả, cho thấy sức nóng của trào lưu này.

Hình ảnh các bạn trẻ thực hiện tròa lưu Dele Challenge:

gioi-tre-xoan-nao-voi-trao-luu-dele-challenge-luong-xuan-truong-u23-cung-hao-hung-tham-gia-1.gif kul_news_gioi-tre-xoan-nao-voi-trao-luu-dele-challenge-luong-xuan-truong-u23-cung-hao-hung-tham-gia-1.jpg kul_news_gioi-tre-xoan-nao-voi-trao-luu-dele-challenge-luong-xuan-truong-u23-cung-hao-hung-tham-gia-3.jpg kul_news_gioi-tre-xoan-nao-voi-trao-luu-dele-challenge-luong-xuan-truong-u23-cung-hao-hung-tham-gia-3.png

Olympic Việt Nam: Đỗ Hùng Dũng khiến nhiều người nể phục khi chống nạng đồng hành cùng đồng đội

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022