Vừa qua, sau khi MV Rời bỏ của Hoà Minzy lên sóng, danh tính của nam chính điển trai đang được cư dân mạng "truy lùng ráo riết".

"Rời bỏ" khiến dân tình vô cùng thích thú bởi câu chuyện tình giữa cô nhân viên phòng y tế Hòa Minzy và anh chàng hotboy bơi lội Hải Long. Và chàng hotboy nam chính điển trai như Idol Hàn trong MV này nhanh chóng được nhiều người xin link "rần rần".

5af3d806693d3.jpg

Được biết, "tình mới" của Hoà Minzy là cậu bạn Trần Quốc Anh, hay thường được gọi là Yoon Trần. Cậu bạn 19 tuổi này hoá ra là một gương mặt khá quen thuộc vì từng xuất hiện trong MV của MLee và Trà My Idol là người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang. Yoon Trần nổi bật với chiều cao 1m86 và gương mặt nam tính, điển trai. Với đôi mắt một mí cùng phong cách trẻ trung, hiện đại Yoon Trần thường bị nhầm lẫn là người Hàn Quốc.

Xin chào Quốc Anh, bạn có thể chia sẻ cho độc giả Yeah1.com biết cơ duyên nào để bạn tham gia MV "Rời bỏ" của Hòa Minzy?

Xin chào độc giả của Yeah1.com! Trước đó, mình với chị Hoà đã từng tham gia show truyền hình du lịch của Hàn Quốc. Vì có cơ hội làm việc với nhau nên từ đấy khi có MV mới, chị Hòa thấy mình khá hợp vai nên có nhã ý mời mình tham gia cùng.

5af3d80a05dd6.jpg

Trong quá trình quay MV "Rời bỏ", bạn có gặp khó khăn gì hay không?

Trong quá trình quay thì mình cũng không gặp có quá nhiều khó khăn vì trước đó mình cũng đã đóng được một vài MV rồi nên cũng có kinh nghiệm.

5af3db33997e8.jpg

Kỉ niệm mà bạn cảm thấy nhớ nhất khi quay MV "Rời bỏ"?

Kỉ niệm đang nhớ nhất là cảnh hôn dưới nước. Chị Hòa là 1 người không biết bơi mà  sợ nước. Cho nên có nhiều phân cảnh khiến ekip phải bật cười.

Trong MV, bạn đóng vai 1 hot boy bơi lội. Vậy ở ngoài, bạn có thích bơi lội hay không? Bạn mất bao nhiêu thời gian để có thể bơi thành thục như trong MV?

Mình là 1 người yêu thể thao. Mình biết bơi từ bé rồi nên việc bơi khá dễ dàng với mình. Nhưng mà quay cả ngày và phải quay đi quay lại nhiều lần cũng khá là mệt. Tuy nhiên, nhờ có ekip nhiệt tình nên mình cảm thấy rất vui và mệt mỏi cũng xua tan phần nào.

5af3d80a3b362.jpg

Những phân cảnh tình cảm như vậy thì lúc đầu quay bạn có cảm thấy ngại ngùng?

Những phân cảnh tình cảm thực sự không gây ra nhiều khó khăn cho mình lắm. Tại vì mình coi chị Hoà như chị ruột nên những cảnh hôn hay cảnh tình cảm giống như hai chị em thể hiện tình cảm với nhau mà thôi.

Nhận xét của bạn về Hòa Minzy?

Chị Hòa là một người chị thân thiện, hòa đồng và có rất nhiều năng lượng. Lúc làm việc, có nhiều khi chị ấy còn khá tăng động nữa!

Chẳng hạn như những cảnh quay cuối của MV là vào lúc 6h sáng khi mọi người đang rất mệt rồi nhưng mỗi chị ấy là hát hò, nhảy múa. Vì thế mà khi mọi người nhìn vào cũng thấy vui và được nạp lại năng lượng. Chị Hòa cũng rất hay trêu chọc người khác.5af3d80653f18.jpg

Bước chân vào làng giải trí từ khi tuổi đời còn khá trẻ, đã bao giờ bạn gặp phải khó khăn mà phải “chùn bước”?

Hiện tại thì Quốc Anh vào nghề được 3 năm nhưng chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Thực sự, từ lúc bắt đầu vào nghề thì cơ hội thể hiện bản thân chưa có nhiều nên phần lớn Quốc Anh đều cố gắng trau dồi, học tập và trải nghiệm. Chính vì thế, nói về khó khăn thì chưa có gì gọi là quá khó cả.

Xuất phát điểm là 1 người mẫu, khi “lấn sân” sang vai trò là 1 diễn viên trong các MV cho những ca sỹ nổi tiếng như vậy, bạn cảm thấy có điểm gì khác biệt?

Quốc Anh trước giờ làm người mẫu và khi mà được các đàn anh, đàn chị nổi tiếng mời làm MV thì khi tham gia Quốc Anh đóng mv cho các anh chị nghệ sỹ thì Quốc Anh được học hỏi thêm về diễn xuất và cách làm việc chuyên nghiệp trong giới nghệ thuật,cũng như được tiếp xúc với khán giả nhiều hơn.

5af3d80650ceb.jpg

Bạn có thích danh xưng “hot boy” hay “mỹ nam điển trai như Hàn Quốc” mà mọi người vẫn thường hay gọi mình?

Thật sự khi khán giả yêu thích thì mới đặt cho Quốc Anh những danh xưng như vậy. Cho nên, Quốc Anh cảm thấy thích và tôn trọng mọi người. Tuy nhiên, trong tương lai Quốc Anh hy vọng được khán giả gọi Quốc Anh và nhớ đến Quốc Anh là 1 diễn viên chuyên nghiệp, 1 người mẫu mang tên là Trần Quốc Anh.

Bạn có thể bật mí cho độc giả Yeah1 về dự định sắp tới của mình?

Dự định sắp tới của Quốc Anh là học thêm về diễn xuất và sẽ tham gia những tác phẩm điện ảnh và truyền hình .

Cảm ơn Quốc Anh đã chia sẻ! Chúc bạn luôn thành công!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022