chi-10.jpg

Ginô Tống và Kim Chi là hai diễn viên chính của series sitcom học đường đình đám Phim cấp 3. Ở ngoài đời, hay trong phim, cặp đôi luôn dính như sam khiến ai nhìn cũng ghen tị.

chi-3.jpg

Trên trang cá nhân, cặp hot teen thường xuyên thể hiện độ thân mật, ngọt ngào bên nhau. Những hình ảnh được chia sẻ luôn thu hút hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ từ fans.

chi-5.jpg

Nói về cô bạn gái của mình, Ginô Tống hài hước "kể xấu": “Lần đầu gặp Chi thì Chi có vẻ khá rụt rè ít nói nhưng mà mấy lần sau thì bất ngờ lắm. Chi nói nhiều kinh khủng”.

chi-18.jpg

Còn khi được hỏi cảm nhận như thế nào về người bạn trai của mình, Kim Chi tiết lộ: “Ban đầu gặp anh Ginô thì mình thấy anh cực ngầu, đúng kiểu lạnh lùng boy. Tuy nhiên sau mấy lần tiếp xúc thì mình cũng té ngửa vì anh rất hài hước, dễ thương và thân thiện. Và sau những lần đi quay, anh thấy mình mệt do quay nhiều phân cảnh thì luôn ở bên động viên, rồi còn đưa nước với đồ ăn cho mình nữa. Chúng mình dần dần nảy sinh tình cảm quý mến nhau".

chi-13.jpg

Kim Chi là cô gái vui vẻ, đáng yêu đến mức Ginô chỉ muốn ở bên cạnh để vui đùa cùng cô bạn. Đặc biệt cả hai hợp nhau đến 90% trong hầu hết mọi vấn đề. Hàng ngày nếu không phải quay, Ginô đều dành thời gian để gặp gỡ bạn gái của mình.

chi-2.jpg

Hai người thích nhất đi chơi, đi ăn uống và mua sắm.

chi-6.jpg

Không những vậy, cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi khi xuất hiện ở các sự kiện hay đi dạo phố. Cả hai sẽ không bao giờ khiến fans thất vọng với những set đồ đôi vừa chất vừa hợp thời.

chi-16.jpg

Trong phim thân thiết, tình cảm bao nhiêu thì ngoài đời cặp đôi cũng rất chịu khó thể hiện độ ngọt ngào bấy nhiêu.

chi-1.jpg

Hiện tại, Ginô Tống - Kim Chi đang tham gia bộ Phim cấp 3 - Phần 7 với vai trò diễn viên chính. Bộ phim đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Các tập phim ra lò hầu hết đã đạt được mức 1 triệu lượt xem. Đó là một con số mà biết bao ca sĩ và các nhà làm phim khác ao ước.

chi-15.jpg

Vừa tài năng lại đẹp đôi thế này, cả. Chúc cho tình yêu của họ mãi bền lâu nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022