Cái tên Sơn Tùng M-TP và cộng đồng fan của mình - Sky chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, khi bất cứ sự việc nào liên quan diễn ra đều gây chú ý rất lớn.

Mới đây, vào ngày 30/06, một cô gái trẻ bịt kín mặt đã đứng giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ, giơ tấm bảng đen với nội dung: "Đập heo được 2 triệu. Còn thiếu 5 triệu để mua điện thoại Sơn Tùng. Sky giúp em với" gây xôn xao trên khắp con đường.

kul_news_xin-sky-tien-mua-dien-thoai.jpgCô gái đầu đội mũ lưỡi trai đen, bịt khẩu trang kín mặt và mang áo khoác giơ tấm biển với nội dung thu hút sự chú ý.

Không cần nói cũng biết hành động này đã thu hút những người có mặt lúc đó như thế nào, vì vừa tò mò và cũng có thể do lực lượng Sky hiện diện tại đây khá đông. Theo thông tin từ phía cư dân mạng, đám đông vây quanh chỉ vì sự hiếu kì chứ không hề có bất cứ động thái quyên góp nào.

Đây cũng có thể xem là điều dễ hiểu, bởi không phải ai cũng dễ dàng bỏ tiền túi ra đưa cho một người xa lạ, và hơn hết lại với một lý do có phần ngớ ngẩn như thế này. Những hình ảnh về cô gái kì lạ cũng nhanh chóng xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

kul_news_xin-sky-tien-mua-dien-thoai-2.jNgười tụ tập lại theo dõi khá đông nhưng lại e dè, không quyên góp cho cô gái trẻ.

Chiếc "điện thoại Sơn Tùng" được nhắc đến là Oppo F3, thương hiệu mà anh đang làm đại diện, gây sốt trong cộng đồng Sky và cả những người yêu công nghệ chỉ sau ít giờ ra mắt. Hành động này của cô gái được nhận xét là cố tình đánh vào lượng fan hùng hậu của nam ca sĩ gốc Thái Bình để xin xỏ, trục lợi cho bản thân.

Nhiều người cho rằng nếu không có điều kiện, cô nàng nên chăm chỉ làm việc để tự mình tích cóp, dành dụm hơn là đi lợi dụng lòng tốt của những người mình không hề quen biết. Hoặc nếu không, cô có thể sử dụng một chiếc điện thoại vừa với túi tiền của mình. Một cư dân mạng bình luận: "Trước khi cho tiền để cô ấy sắm điện thoại, các bạn hãy nhớ rằng, người xưa vẫn thường nói, để giúp một người, cách tốt nhất là chỉ họ cách kiếm tiền, cách kiếm thức ăn chứ đừng cho tiền."

kul_news_xin-sky-tien-mua-dien-thoai-1.jLiệu cô gái có đang nghĩ, xin tiền của người khác là một việc quá dễ dàng?

Dù vậy, vẫn còn đó một số ý kiến bày tỏ thái độ bênh vực khi cho rằng, cô ấy chỉ đi xin chứ không ăn cắp của ai hay thậm chí còn gọi đây là hành động "dũng cảm" vì thần tượng. Hiện, danh tính của cô gái và mục đích của việc làm này là gì vẫn chưa được xác minh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022