Milla Chu hóa trang thành hot girl Instagram Lily Maymac

milla-chu-lily-maymac5-1498654945317.jpg
Milla Chu hóa trang thành hot girl Lily Maymac với phong cách và thần thái y hệt
lily-1498655297835.jpg
Hot girl người Úc Lily Maymac

Milla Chu (tên thật là Chu Ngọc Mai, sinh năm 1992) chia sẻ: "Mình muốn các bạn dù mắt nhỏ, mũi thấp đều có thể biến hóa thành Lily Maymac - cô nàng hot girl nổi tiếng - để tự tin hơn. Chúng ta đều có thể make up cho xinh đẹp, không cần can thiệp của dao kéo".

Milla chỉ mất một đêm để thực hiện clip hóa trang giống như Lily Maymac. Nhờ nắm vững các bước trang điểm và thói quen sử dụng mĩ phẩm của hot girl Lily, Milla Chu được dân mạng khen ngợi rằng hóa trang rất giống bản gốc, đặc biệt là “cặp môi tều huyền thoại”.

Mặc dù Milla Chu có cặp môi chúm chím nhỏ xinh nhưng cô đã “hô biến” cặp môi của mình trở nên dày và gợi cảm không kém gì Lily. Bên cạnh đó, cô cũng khắc phục được một số nhược điểm khác trên gương mặt Á đông của mình là mặt tròn, mắt bé, mũi thấp bằng công nghệ trang điểm. Điều này rất thu hút sự quan tâm của các cô gái đam mê làm đẹp theo xu hướng.

milla-chu-lily-maymac3-1498654945313.jpg
Clip của Milla đang thu hút sự quan tâm của nhiều cô gái.
milla-chu-lily-maymac2-1498654945308.jpg

Milla Chu hiện đang học Thạc sĩ ngành International Business ở Đức. Milla chia sẻ: “Là con gái nên em tìm hiểu make-up và thích công việc này từ rất lâu rồi. Tuy nhiên em cũng chưa có cơ hội được đào tạo qua trường lớp bài bản mà chỉ học qua Internet. Em thấy loại hình make-up transformation (hoá trang theo nhân vật - PV) rất thú vị và đặc biệt mới mẻ ở Việt Nam nên nghĩ ra ý tưởng thực hiện một clip xem sao”.

Cách đây không lâu, Milla gây "sốt" mạng xã hội nhờ clip hóa trang thành bà Phương - vai mẹ chồng khó tính trong phim “Sống chung với mẹ chồng”.

milla-chu-lily-maymac6-1498654945320.png
Milla hóa trang thành bà Phương

Ngoài make-up, Milla Chu còn sở thích là đọc sách báo kinh tế, thỉnh thoảng chơi game và vẽ tranh bằng màu phấn. “Em rất thích hội họa nhưng do chưa được học qua trường lớp bao giờ nên không biết có được coi là sở trường không”, cô vui vẻ nói.

Không chỉ có gương mặt đẹp, Milla còn có vóc dáng “chuẩn” mà các cô gái mơ ước. Để giữ vóc dáng và đẹp da, bí quyết của nữ du học sinh là: “Tập gym 1 tuần khoảng 2-3 lần mỗi lần 30 phút, uống đủ mỗi ngày 2 lít nước, ăn nhiều rau nhất là rau chân vịt. Em hay xay sinh tố rau, vì em không ăn được salad. Em cũng tránh thịt mỡ, ăn thịt bò và ức gà”.

M.C

Ảnh và clip: NVCC

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022