Mới đây, đoạn clip với dòng caption "Boy Hàng Bông - có 20 tỷ làm dắt xe quán cắt tóc. Cần tìm bạn  gái xinh xắn đáng yêu, biết tiêu tiền. Girl nào đồng ý thì ký hợp đồng với anh ý nhanh còn kịp" vừa được chia sẻ đã "gây bão", thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Trong clip, anh chàng mặc áo đen, tóc màu bạc nói tiếng Việt bằng giọng "lơ lớ" đang muốn tìm vợ đã khiến người xem "cười không nhặt được mồm".

Chỉ với thời lượng chưa đầy 3 phút, anh chàng đã tỏ rõ "nỗi lòng" muốn cưới một cô gái Việt Nam, để bố đồng ý sang tên công ty hoa quả rất to ở bên Mỹ cho mình. Yêu cầu của chàng trai này là chỉ cần cô gái chỉ cần biết "chăm lo đếm tiền" là được.

anh-2.png

Chàng trai còn tiết lộ thêm, đợt này sang vội, nên mang theo có "dăm ba chục tỉ" mới mua căn nhà ở Hàng Bông nhưng không có chứng minh thư ở Việt Nam nên muốn nhờ cô gái đứng tên hộ. Sau cùng, anh chàng muốn cáo từ bạn gái vì lý do: "Thôi, anh phải đi dắt xe cho khách đây".

Giọng nói "lơ lớ" cùng thần thái nghiêm túc từ đầu đến cuối, dù đối phương và người xung quanh cười không ngớt đã khiến cư dân mạng xin "chào thua" bạn nam này.

Bạn Minh Ngọc hài hước bình luận: "Các chị em thấy mình hợp yêu cầu thì mau ra nhận giúp đi. Mà phục anh trai này thật đấy, giọng diễn đạt quá trời luôn. Không biết ngày thường có hay làm mấy trò này không nữa".

Nhiều người còn vui tính, tag và căn dặn bạn bè của mình nhanh tay mang sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân ra để nhận "việc nhẹ lương cao" giúp chàng trai này.

Theo tìm hiểu, clip này là do một nhóm bạn trêu đùa với nhau, quay lại cho mọi người xem cho vui chứ không có có mục đích gì cả.

Bạn Tài Văn Ngọ, người đã trực tiếp quay clip chia sẻ: "Người đang nói đó là bạn mình. Clip hoàn toàn tự nhiên, không hề có kịch bản gì trước cả. Bọn mình gọi cho một bạn ngẫu nhiên trên facebook quay lại để mọi người xem cho vui thôi. Mình thấy mang lại tiếng cười cho mọi người là vui rồi".

Thiết nghĩ, trong lúc làm việc bận rộn căng thẳng, có những clip hài hước như vậy để xem, cũng giúp chúng ta thư giãn hơn nhiều.   

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022