Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video người vợ bắt quả tang chồng đang ấn ái với một cô gái khác, thậm chí còn đưa trực tiếp về nhà.

5adc28d214f6f(1).jpg

Theo như đoạn video này thì người vợ khi về nhà đã sốc khi gặp cảnh chồng đang tay trong tay với một người phụ nữ. Bức xúc hơn là trước đó nhà không có máy lạnh nhưng đến khi có bồ thì người chồng còn lắp máy lạnh cho tình nhân ngủ.

Mọi sự việc được người vợ livestream trực tiếp trên mạng xã hội để làm bằng chứng. Tuy vậy thái độ hống hách, không biết hối lỗi của người chồng là điều khiến nhiều người phẫn nộ. 

Người vợ chia sẻ rằng gia đình cô trước đây sống yên ấm và hạnh phúc, nhưng bây giờ không ngờ lại nhận được kết quả đắng cay đến vậy. Phải chứng kiến cảnh ngoại tình của chồng ngay tại nhà, lại còn bị người "đầu ấp tay gối" bấy lâu nay tỏ thái độ, bênh vực cho bồ nhí trước sự uất ức không ai thấu.

5adc286e0b503(1).jpg

Mặc dù thấy chồng có biểu hiện ngoại tình khi hay nhắn tin và trò chuyện với cô gái khác, nhưng người vợ này cho qua vì muốn giữ hạnh phúc và tổ ấm của mình. Nhưng mọi chuyện vỡ lẽ khi người chồng ngang nhiên mang bồ về nhà ân ái.

5adc286ebb0b5(1).png

Theo "dấu chân thám tử" của cư dân mạng, thì người được cho là bồ nhí này là một nữ sinh trường Y dược.  Tuy nhiên vẫn có nhiều luồng ý kiến trái chiều cho rằng không nên đổ lỗi cho cô gái này, vì có thể người chồng là người chủ động dụ dỗ tình cảm của nữ sinh "nhẹ dạ cả tin".

Qua những hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ thì cô gái này có ngoại hình khá ưa nhìn và cuộc sống sung túc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022