Mới đây, trên một trang mạng xã hội khá nổi tiếng dành cho những cô nàng “mê” trai đẹp đã đăng tải loạt hình ảnh về một anh chàng siêu điển trai khiến hội chị em phát “sốt”.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, những hình ảnh về anh chàng này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

tu1.jpg
tu0.jpg

Những hình ảnh về chàng hotboy 9x Hà Nội khiến dân mạng phát "sốt".

Được biết, anh chàng điển trai đang khiến nhiều cô nàng “đứng ngồi không yên” này tên thật là Nguyễn Tuấn Tú (SN 1994), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

tu2.jpg
tu6.jpg

Chân dung 9x Hà Nội khiến bao cô nàng "mê mẩn" vì quá điển trai.

Bất ngờ nổi tiếng qua những hình ảnh thường ngày, Tuấn Tú chia sẻ: “Ban đầu khi được một người bạn tag vào ảnh của mình mà được một vài trang mạng chia sẻ, mình cũng cảm thấy khá bất ngờ và cũng rất vui vì được nhiều bạn quan tâm và chú ý đến thế”.

Sức hút của anh chàng 9x này còn được thể hiện qua gần 21.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân. Những bức hình mà Tuấn Tú chia sẻ trên mạng cũng luôn nhận được hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng.

tu5.jpg
tu4.jpg
tu10.jpg
tu8.jpg

Mặc dù sở hữu chiều cao 1m70 nhưng anh chàng này vẫn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang cá tính, năng động của bản thân. Được biết, công việc hiện tại Tuấn Tú cũng liên quan đến thời trang.

tu9.jpg
tu7.jpg

Phong cách thời trang năng động, cá tính của anh chàng 9x Hà Nội.

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, Tuấn Tú còn khiến bao cô nàng phải “tan chảy” bởi khả năng hát và đánh đàn ukulele.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Tuấn Tú cho biết: “Mình vẫn đang cố gắng vào công việc hiện tại để tích luỹ kinh nghiệm và sau đó sẽ tự kinh doanh về thời trang, vì đây cũng là sở thích và niềm mơ ước của mình từ bé”.

Sở hữu những lợi thế về ngoại hình, khi được hỏi về việc có dự định sẽ “lấn sân” vào lĩnh vực nghệ thuật nào không, 9x chia sẻ: “Mình cũng chưa từng có ý nghĩ đó, vì thấy bản thân còn yếu kém nhiều nhưng nếu có cơ hội thì tại sao lại không thử sức nhỉ?”. (cười)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022