Theo đó, bài báo được đăng tải có nội dung cụ thể như sau:

"Cô nàng 9x được bố 'hộ tống' đi phượt Hà Giang

Được bố đưa đi phượt là điều vô cùng tuyệt vời đối với cô nàng 9X. Thông qua chuyến đi hai bố con cô nàng cũng hiểu về nhau hơn rất nhiều.

Cô nàng Trâm, sinh năm 1996 ở Thái Bình, thích đi nhiều nơi, muốn trải nghiệm văn hóa, phong tục, tập quá, ẩm thực của vùng đất mới. Hơn nữa, cô nàng vốn có có niềm đam mê đặc biệt với thiên nhiên. Nên thỉnh thoảng, Trâm lại xách ba lô lên và đi khám phá các mảnh đất và con người mới.

Thế nhưng, không giống với những lần đi phượt trước đây, trong chuyến hành trình đặc biệt lần này Trâm đã rủ rê bố của mình đi cùng. Trâm chia sẻ bản thân cô phải can đảm lắm mới đưa ra quyết định táo bạo này.

kul_news_23022241-125677951448667-923828Trâm và bố đã có rất nhiều kỷ niệm trong chuyến hành trình này.

"Trước đây mình rất hay đi phượt, nhưng đều là đi giấu bố vì sợ bố lo lắng cho mình rồi sinh bệnh. Nhưng mỗi nơi mình đi qua đều dạy thêm cho mình nhiều điều và có thêm những người bạn mới. Mình cũng rất muốn được chia sẻ với bố và những người mình yêu quý về những nơi mà mình đã đi qua.

Trong chuyến hành trình đi Hà Giang lần này mình can đảm lắm, nghĩ mãi rồi mới dám thuyết phục bố đi cùng mình với do quãng đường cả đi và về hơn 600km nên mình khá lo lắng. Bố và mình còn không được gặp nhau thường xuyên do mỗi người đi làm một nơi nên mình cũng muốn nhân chuyến đi này bố con mình có thể hiểu nhau hơn.", Trâm chia sẻ.

Xóa tan nỗi lo của con gái, bố Trâm rất hợp tác và hào hứng sau khi nghe con gái rủ rê rồi giải thích kỹ càng. Bố Trâm cho biết muốn đi thử xem phượt có gì hấp dẫn mà con gái và mọi người lại thích đi đến vậy.

Do có bố đi cùng nên Trâm đỡ vất vả hơn những lần trước rất nhiều. Trước khi đi, bố Trâm cùng cô nàng kiểm tra chuẩn bị đầy đủ quần áo cho ba ngày, đồ sửa xe máy, giáp tay chân và mũ bảo hiểm an toàn cho cả hai cha con, rồi lên đường.

kul_news_22901710-125677954782000-168769kul_news_22901475-125677958115333-199784Bố Trâm rất hợp tác và luôn lo lắng cho con gái trong suốt chuyến đi.

Hai bố con Trâm bắt đầu xuất phát từ Hà Nội lên Hà Giang, trong chuyến đi cả hai bố con vô cùng vui vẻ và trò chuyện với nhau rất nhiều điều. Do đi xe máy nên rất linh hoạt, chủ động được thời gian, được ngắm những cung đường, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Trâm cũng nhớ chuyến đi có rất nhiều sự vất vả, đặc biệt là phải ngồi xe 9 tiếng liền, mưa nắng thất thường, địa hình hiểm trở nhưng cả hai bố con Trâm đã vượt qua, chinh phục mọi cung đường.

kul_news_22788898-125355094814286-582818Sau này nếu có cơ hội Trâm cũng muốn được cùng bố chinh phục những cung đường mới.

Sau 3 ngày 2 đêm, chuyến đi của hai bố con kết thúc nhưng tình cảm của hai bố con Trâm xích lại gần nhau hơn:

"Chuyến đi mình nhớ nhất là cùng bố đi qua những con đèo rồi cảnh đẹp hai bố con lại dừng lại rồi chụp ảnh. Lâu rồi hai bố con mình mới có dịp nghỉ ngơi rồi ăn cơm cùng với nhau mình thấy ấm áp vô cùng".

Với cô nàng được đi phượt cùng bố là một trải nghiệm đầy ý nghĩa trong đời không phải ai cũng may mắn có được. Cô nàng thấy may mắn khi được bố ủng hộ rồi còn đi cùng mình trong chuyến đi, được đi cùng bố Trâm cũng cảm thấy an toàn và được quan tâm nhiều hơn. Sau này nếu có cơ hội Trâm cũng muốn được cùng bố chinh phục những cung đường mới".

Ngay sau khi bài báo trên được đăng tải, chàng trai mang danh "bố" trong hình ảnh chụp chung cùng cô gái 9x đã ngay lập tức lên tiếng phản bác. Theo những gì anh chia sẻ thì cô gái trên thực chất chỉ là "sống ảo", những tấm hình chụp chung là vô tình gặp nhau trên cung đường đi phượt và cô xin chụp chung, chứ không phải hề có mối quan hệ bố con hay yêu đương gì khác.

kul_news_clipboard1-vert.jpgChàng trai nhân vật chính trong bài báo đã nhanh chóng lên tiếng thanh minhkul_news_d41bd7b370aeab19462ea682bdf88f5Sự việc được nam thanh niên giãi bày (Ảnh: BeatVN)

Câu chuyện dở khóc, dở cười trên trên nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người cũng đã phải "chịu thua" trước màn sống ảo quá "đẳng cấp" của cô nàng 9x trên.

kul_news_clipboard5-vert.jpgCư dân mạng để lại bình luận dưới chia sẻ của nam chính trong câu chuyện "oái ăm"

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân của nam thanh niên trong câu chuyện cũng có chia sẻ những hình ảnh về hành trình phượt Hà Giang vừa qua và tuyệt nhiên không thấy có sự xuất hiện của cô gái trên.

album_kulnews_clipboard4-vert.pngCô gái 9x bình luận trên trang Facebook cá nhân của người được cô khoe "bố"

"Giới trẻ bây giờ sống ảo quá. Đi phượt chạy ra bảo chụp hình chung với em xong ngày mai thấy mình thành bố của nó. Choáng chết mất! Đằng này lại còn chưa vợ. Khổ thân thanh niên số nhọ 2017!" - bạn P.Q. chia sẻ đầy hài hước

Nickname A.T. thì chia sẻ thêm: "Chắc lại bị ám ảnh bởi mấy bài báo về phượt thủ rồi. Nhưng đăng hình mà bất chấp thế này thì khó hiểu thật. Người ta còn công việc, cuộc sống... không biết nghĩ à? Cứ thích nổi tiếng đến sống chết thế này thì thua!".

Trong khi đó trên trang cá nhân của cô gái đến thời điểm này không có bất kỳ thông tin nào liên quan tới vụ lùm xùm này. Trước đó mấy ngày, cô đăng rất nhiều hình ảnh đi phươt Hà Giang.

Thật khó tin nhưng chàng trai này đã 'phượt' xe máy từ Sài Gòn đến Paris, vượt 20.000km trong 150 ngày

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022