Clip cậu con út của ông Donald Trump buồn ngủ trong buổi lễ bầu cử quan trọng của nước Mỹ gây "sốt" trên mạng

Cậu con trai út của ông Donald Trump - người vừa đắc cử trong cuộc bỏ phiếu bầu Tổng thống Mỹ ngày hôm qua - đang gây nên "cơn sốt" trên mạng vì vẻ ngoài đẹp trai của mình. Cậu xuất hiện trong ngày bầu cử quan trọng của cha nhưng vì quá mệt mỏi, cậu bé rơi vào trạng thái buồn ngủ.

Để giữ hình tượng cho cha, cậu út nhà Trump cố gắng chiến đấu chống lại cơn buồn ngủ. Biểu cảm đáng yêu của cậu lọt vào ống kính máy quay đang phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới, chính vì vậy đã gây nên sự chú ý cho rất nhiều người. Clip cậu út cố gắng “chống mắt”, giữ tỉnh táo được cư dân mạng cắt từ video phát biểu của ông Donald Trump đang được lan truyền trên mạng.

zzz-1478760378478.jpg
Barron Trum - con trai út nhà Trump
zzz1-1478760378489.jpg
Vẻ đẹp trai của cậu quý tử được cộng đồng mạng yêu thích.

Thậm chí, clip này còn được ghép vào một bản nhạc ru ngủ trẻ em khá dễ thương. Điều này thể hiện tình cảm của nhiều người dành cho con trai của nhà tỷ phú. Cậu tên là Barron Trump, người con út được ông Trump cưng chiều và cũng là người có diện mạo giống ông Trump nhất trong số các người con.

Barron William Trump, sinh ngày 20/3/2006, là con trai của ông Donald Trump với người vợ hiện tại, đồng thời cũng là người vợ thứ 3 của ông - cựu người mẫu Melania Trump.

Barron có 4 anh chị cùng cha khác mẹ là: Donald Jr. (38 tuổi), Ivanka (35 tuổi), Eric (32 tuổi) và Tiffany (23 tuổi). Sở hữu vẻ bề ngoài quá giống ông bố nổi tiếng, nên Barron thường được gọi là "Donald nhỏ" hay "Donald Trump phiên bản nhí".

M.C

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022