Thành Đô, Trung Quốc đêm qua đã xảy ra một trận mưa to và bất chợt khiến nhiều người đi đường hối hả đi tìm chỗ trú. Giữa cái vội vã đó, một blogger đã vô tình chụp được cảnh tượng vô cùng đáng yêu giữa 2 bố con dưới cơn mưa.

Cậu bé được cho là chỉ mới 6 tuổi. Có vẻ như cả hai bố con đang tản bộ tại một khu phố ở Thành Đô thì trời bất chợt đổ mưa. Không mang theo dù hay áo mưa, ông bố này đã dùng áo của mình che đầu cho cậu con trai, sợ cậu bé cảm lạnh.

cha-che-mua-cho-con-2.jpgGiông bão cuộc đời có thế nào thì cha vẫn ở đây. (Ảnh: Sina)

Rất nhỏ nhặt, rất đơn giản, thế nhưng hình ảnh này đã đốn tim cư dân mạng Trung Quốc. Ngay khi blogger này chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu này lên Weibo, nó lập tức được chia sẻ liên tục bởi cộng đồng mạng. Rõ ràng hình ảnh chả chăm sóc cho con luôn dễ dàng chiếm được tình cảm của mọi người.

Khá trùng hợp khi cũng trong ngày hôm qua, một bức ảnh mẹ che mưa cho con cũng được cư dân mạng chia sẻ nhiều không kém. Thế nhưng, trường hợp này lại có phần hơi trái ngược với ông bố ở trên.

cha-che-mua-cho-con-1.jpgChe mưa level mẹ. Ok bé ổn mà! (Ảnh: Sina)

Tuy là cầm dù che cho đứa con bế trên tay, người mẹ này lại để lòi hẳn đầu của đứa bé ra khỏi cây dù. Có che cũng như không che! Hầu hết mọi người đều chia sẻ hình ảnh này vì sự hài hước của nó chứ không hề có ý so sánh giữa bố và mẹ.

Dù gì thì tình cảm của bố mẹ dành cho con cái luôn là điều thiêng liêng nhất trên cuộc đời này. Sắp đến ngày của cha rồi, bạn có kỷ niệm đẹp nào cùng cha muốn chia sẻ hay không?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022