VUS miền Bắc là đơn vị khảo thí của Cambridge tại Hà Nội khi đạt các điều kiện đảm bảo về quy trình đăng ký, tổ chức, nhân sự, và vấn đề bảo mật do tổ chức này đề ra. Theo đó, đơn vị được thực hiện các kỳ thi, mang đến trải nghiệm liền mạch, từ học tập, thực hành đến thi cử cho học viên.

Học bổng gồm 100 suất cho học viên mới, đăng ký và hoàn tất học phí trong tháng 4. Các suất còn lại dành cho học viên đạt thành tích Top Scorer trong sự kiện vinh danh của trung tâm và các bạn tái ghi danh trong tháng 4.

Mỗi tháng, VUS có 1-2 lần thi và sẽ tư vấn kỹ hơn khi nhận thông tin đăng ký từ phụ huynh, đồng thời, cập nhật trên website của trung tâm.

image001-6665-1712898099.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=srLs2ZUG0HUA9xlHhhxVVw

Học viên VUS đạt điểm cao trong kỳ thi Cambridge. Ảnh: VUS

Chứng chỉ Cambridge là bằng ghi nhận thành tích khi thí sinh vượt qua các kỳ thi tiếng Anh quốc tế do Đại học Cambridge tổ chức. Hệ thống các bài thi này được quản lý, tổ chức trực tiếp bởi Nhà xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge.

Thông qua hành trình chinh phục chứng chỉ Cambridge, học sinh phát triển bốn kỹ năng Nghe, nói, đọc, viết. Trẻ có thể tham gia thi và sở hữu chứng chỉ này từ bậc tiểu học. Đối với học sinh trung học, chứng chỉ Cambridge là "nền móng" vững chắc giúp các bạn chinh phục IELTS. Nếu có ý định đi du học, chứng chỉ Cambridge cũng có thể giúp các em rút ngắn thời gian học tiếng trước khi chính thức nhập học.

Cấu trúc đề thi Cambridge bao gồm các bài kiểm tra ở nhiều cấp độ. Tất cả đều được nghiên cứu và thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong Hội đồng Khảo thí của Đại học Cambridge. Vì vậy, quá trình ôn luyện và thi chứng chỉ Cambridge sẽ giúp học sinh nâng cao và áp dụng thành thạo kiến thức đã học vào giao tiếp hàng ngày. Chứng chỉ Cambridge đó là có giá trị vĩnh viễn.

image003-5058-1712898099.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Y4tzIbcVSKJr0KUxrWIUTA

Bà Vũ Thị Mai Phương - đại diện Cambridge trao chứng nhận "Đơn vị khảo thí Cambrigde tại Hà Nội) cho ban lãnh đạo VUS Miền Bắc. Ảnh: VUS

Để cho con tham gia các kỳ thi Cambridge, phụ huynh có thể tham khảo tại website của các tổ chức có sự ủy quyền từ Trung tâm khảo thí Cambridge, qua đó, nắm bắt các kỳ thi thử. Trong đó có Anh văn Hội Việt Mỹ VUS miền Bắc - đơn vị đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo Anh ngữ.

Đến nay, hệ thống đã phát triển rộng khắp với 86 cơ sở toàn quốc tại 22 tỉnh thành: TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Buôn Ma Thuột, Tây Ninh, Vĩnh Long, Cần Thơ...

Thiên Minh

Phụ huynh có thể đăng ký nhận suất thi miễn phí tại đây hoặc liên hệ hotline: 088.867.11.55

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022