Không hoa, quà... ừ thì ok, nhưng một lời chúc cũng chẳng có

Người ta thường nói, vật chất, quà tặng đôi khi nó chẳng quyết định gì cả vậy nên chẳng nhất nhất mà bắt các nam sinh những ngày này bắt buộc phải có quà cho các bạn gái. Còn chưa kể đến việc, hoa mấy ngày này đắt quá, lớp chúng mình nhiều con gái quá… Nên thôi thì chả so đo gì chuyện này với các nam sinh.

photo-1-1503916497954.jpg

Nhưng không vì thế mà các bạn nam chẳng có một chút động tĩnh nào, vô tư vô tâm chẳng thèm hỏi han chúc mừng các nàng. Cứ như kiểu 20/10 là ngày trước 21/10 thôi, có gì đâu nhỉ? Thực sự thì một lời chúc nhẹ nhàng có tác dụng lớn vô cùng đó. Các bạn nữ sinh sẽ thấy con trai lớp mình hóa ra cũng quan tâm đến đời sống tinh thần của các bạn nữ đó!

Phát biểu những câu "vớ vẩn" với bộ mặt tỉnh bơ

Sẽ chẳng có gì sai khi con gái "đòi quà" hay đơn giản là vài lời chúc đến từ con trai vào ngày 20/10 cả. Vậy mà, đáp lại việc này, các nam sinh lại có bộ mặt tỉnh bơ kèm theo những câu nói không duyên tí nào khiến các bạn nữ chưng hửng và tất nhiên sẽ chẳng muốn tiếp tục đề tài này nữa.

Điển hình cho những câu nói "vớ vẩn" của nam sinh trong ngày phụ nữ đó là "Là con gái có phải phụ nữ đâu mà đòi quà" hoặc sẽ là "có bao nhiêu ngày của con gái thế này, suốt ngày đòi quà không chán à trong khi con trai chẳng có ngày nào". Thậm chí nhiều nam sinh còn thực tế đến mức "tiền mua hoa, mua quà cho các bạn, chúng mình để lại mua được khối thứ"!!!

Không một nam sinh nào trong lớp có ý tưởng gì cho ngày này!

Những dịp khác của lớp các nàng lúc nào cũng nhiệt tình tham mưu, những trận bóng đá của đám nam sinh, con gái nắng mưa gì cũng đến cổ vũ hết mình. Mà hôm nay, 20/10 thì sao? Đến lớp chẳng thấy chút không khí nào khác những ngày bình thường, không nói ra, nhưng có lẽ các bạn nữ ít nhiều hụt hẫng.

photo-1-1505598955290.jpg

Vậy nên, các nam sinh phát huy ý tưởng cho những ngày này nhé, hoặc tinh tế thêm một chút cho các bạn nữ lớp mình có một ngày 20/10 vui vẻ nhỉ. Có thể là những cành hồng bé xinh tặng các bạn ấy, đôi ba bài hát "cây nhà lá vườn", hay những món quà vặt các bạn ấy thích... Chỉ từng đó thôi đã khiến con gái chúng mình vui lắm rồi!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022