Ngày 24/5, Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa– Vũng Tàu cho biết, đã chỉ đạo phòng giáo dục TP Vũng Tàu thành lập đoàn xác minh thông tin lớp học có 42/43 học sinh đạt loại giỏi ở cuối kỳ mà mạng xã hội và báo chí thông tin.

photo-1-15587147734811800455298.jpg

Vụ lớp học có 42/43 đạt học sinh giỏi đang được thẩm định các bài kiểm tra

Hiện nay, đoàn thẩm định đang tiến hành làm việc với hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm lớp học trên của trường THCS Nguyễn Thái Bình, phường 10, TP Vũng Tàu.

Nội dung thẩm định sẽ tập trung vào chất lượng của các bài kiểm tra định kỳ và kiểm tra học kỳ của các môn, thẩm định ngẫu nhiên một số bài kiểm tra đồng thời phân tích đánh giá kết quả điểm của các bộ môn ở khối 6.

Bà Lương Thanh Thủy, thành viên đoàn thẩm định, Phòng Giáo dục TP Vũng Tàu cho biết, lớp học có 42/43 học sinh đạt loại giỏi là lớp tạo nguồn của nhà trường, có đầu vào rất tốt, hầu như các cháu có 4 - 5 năm là học sinh giỏi, trường THCS Nguyễn Thái Bình là trường chuẩn quốc gia cũng là chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục.

“Phòng Giáo dục TP Vũng Tàu sẽ xác minh quy trình ra đề như thế nào, so với mặt bằng chung về sức học của các cháu như thế nào. Thứ hai là mức độ ra đề và việc chấp bài thi của các cô có công bằng hay không. Đây là đề theo quy định chung, theo hướng đổi mới”, bà Thanh Thủy nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022