Song song với hoạt động nghệ thuật, câu chuyện dạy con của NSƯT Xuân Bắc cũng luôn là chủ đề được mọi người quan tâm. Đơn cử như mới đây, vụ việc "Nam Tào" mất tong bể cá Koi sau chuyến công tác xa nhà lại khiến dân tình được dịp cười nghiêng ngả. Đáng nói, nguyên nhân khiến số cá cưng của anh chết gần hết là vì hai cậu con trai Minh Bủm, Bi Béo muốn... tiết kiệm điện cho bố nên đã tắt máy bơm.

Giá thành của một bể cá Koi thường khá đắt đỏ, do đó nhiều netizen không khỏi tò mò nam danh hài sẽ "xử lý" hai cậu con trai như thế nào. Trong video mới nhất trên kênh cá nhân, NSƯT Xuân Bắc đã ghi lại cụ thể phản ứng hài hước của cả ba bố con sau vụ việc.

photo-7-16801556885591281187063.jpegphoto-6-1680155685614814960742.jpeg

Xuân Bắc mất tong bể cá Koi đắt tiền vì các con trai muốn... tiết kiệm điện cho bố nên đã tắt máy bơm

Được biết, sau khi lỡ tay làm chết gần hết bể cá Koi đắt tiền của bố, Minh Bủm và Bi Béo đã chủ động phụ bố chuyển những chú cá nhỏ còn sống vào trong bể cá mới. Anh trai Minh Bủm còn thú nhận với bố: "Bọn con làm thế này để khắc phục hậu quả và đỡ cảm thấy tội lỗi".

Ban đầu, Xuân Bắc vẫn chưa dễ dàng bỏ qua lỗi lầm cho Minh Bủm và Bi Béo. Nam danh hài còn chất vấn hai cậu con trai đang lau dọn bể cá mới: "Nếu như hôm nay không xảy ra cái việc cá chết ngoài kia thì chắc cũng chưa đi vệ sinh cái bể này đâu".

Bi Béo liền đáp trả bố ngay: "Thì đấy là cái nhắc nhở bọn con là phải trân trọng những thứ xung quanh mình. Bây giờ bọn con đang cố gắng trân trọng những thứ đang ở lại. Những thứ đã đi rồi thì coi như một bài học".

photo-5-1680155682995889294684.png

Từ bể cá Koi to đùng, giờ bể cá nhà Xuân Bắc chỉ thu nhỏ lại như này đây (Nguồn: YouTube Xuân Bắc Official)

Kế tiếp, dưới sự dặn dò của bố, Bi Béo vừa dọn bể, vừa... nói chuyện với những chú cá còn sống.

"Em cá ơi, anh dọn bể cho em nhé. Hôm nay, hình như anh chưa cho em ăn. Anh hứa từ nay sẽ chăm sóc em cẩn thận, cho ăn một ngày 2 bữa. Mỗi bữa cách nhau 6 tiếng để cho em có một thể trạng tốt nhất để tiếp tục chinh chiến trong cái bể này.

Anh kể cho các em câu chuyện này. Ngày hôm qua, anh trai của anh có ngắt bơm thế nên là những anh cá to ở ngoài đã đi về một vùng đất xa rồi. Vậy nên anh sẽ giữ các em ở lại đây. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến những anh cá to kia. Bây giờ anh sẽ coi các em như con của mình và anh sẽ luôn chú tâm chăm sóc các em", Bi Béo hài hước nói.

Trước màn "tấu hài" của Bi Béo, cuối cùng cả NSƯT Xuân Bắc và anh trai Minh Bủm cũng phải bật cười.

Sau đó, Xuân Bắc cùng con dọn sạch bể cá mới và hầu như không đá động gì vụ "xử lý" hai cậu con trai. Có thể thấy, sau vụ việc, dù bể cá Koi có giá thành đắt đỏ nhưng trước thái độ xin lỗi chân thành của Minh Bủm và Bi Béo, Xuân Bắc cũng chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng, chứ không phạt nặng gì cả.

photo-4-1680155679891408298140.png

Bi Béo tấu hài thông minh khiến bố Xuân Bắc không nỡ trách phạt quá nặng (Nguồn: YouTube Xuân Bắc Official)

Dưới đoạn clip, nhiều dân mạng cho biết dù thông cảm với NSƯT Xuân Bắc vì mất bể cá Koi, thế nhưng họ cũng không thể ngừng cười vì màn đối đáp hài hước của 3 bố con.

- Xin lỗi anh Bắc. Mặc dù em cũng thấy xót đàn cá của anh nhưng em xem video này thì em không thể nhịn cười. Mong anh hãy nhẹ nhàng với hai đứa, đừng đánh hai "mầm non giải trí" nhiều quá anh nhé.

- Xem xong đoạn clip chỉ để ý 2 điều: Một, chú Xuân Bắc có bể cá Koi xịn. Hai, Bi Béo nói chuyện quá hài hước.

- Xin lỗi chú Xuân Bắc, nhưng Minh Bủm và Bi Béo hài hước quá ạ.

- Bi Béo nịnh cá như nịnh người thật. Có tố chất làm danh hài giống bố lắm.

Bi béo (tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên) - cậu con trai thứ hai của NSƯT Xuân Bắc đã trở thành hiện tượng nhí sau khi xuất hiện trên chương trình thực tế Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế? mùa 2. Sau bao năm chương trình lên sóng, Bi Béo vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ nhờ ngoại hình đáng yêu, cách nói chuyện duyên dáng.

Dù còn nhỏ tuổi thế nhưng nhiều người cho rằng Bi Béo đã có nhiều tố chất của nghệ sĩ hài, có thể nối bước theo nghiệp của bố. Ngoài ngoại hình mũm mĩm đặc trưng, Bi Béo còn gây ấn tượng với tài đối đáp thông minh, nhờ đó mà sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Mỗi lần xuất hiện, con trai Xuân Bắc luôn được khán giả chú ý vì những phát ngôn siêu mặn. Ngoài ra, Xuân Bắc cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thường ngày của Bi Béo trên trang cá nhân và được người hâm mộ đón nhận.

photo-3-16801556776391136892756.jpeg

Bên cạnh tài ăn nói thông minh, Bi Béo còn được yêu mến nhờ loạt biểu cảm siêu mặn

photo-2-1680155675149376489970.jpgphoto-1-168015567211564664989.jpg

Bên cạnh tài ăn nói thông minh, Bi Béo còn được yêu mến nhờ loạt biểu cảm siêu mặn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022