Jeong Ah Jeong mới đây gây chú ý khi góp mặt trong Cõng Anh Mà Chạy, dự án ngôn tình của Hàn Quốc đang hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, cô lập tức gây tranh cãi khi đăng các bài viết khoe ảnh hậu trường chụp chung cùng nam chính Byeon Woo Seok. Dẫu biết, việc đồng nghiệp tương tác trên mạng xã hội điều bình thường, tuy nhiên, việc khiến nhiều khán giả bức xúc là Jeong Ah Jeong đăng một tấm ảnh cả 2 giấu mặt, làm cử chỉ tay đôi và tag Byeon Woo Seok như một "lovestagram" để thu hút sự chú ý.

sao-han-1.jpgDiễn viên trẻ Jeong Ah Jeong được xác nhận sẽ góp mặt trong Cõng Anh Mà Chạy.

sao-han-2.jpgsao-han-3.jpgJeong Ah Jeong gây tranh cãi với bài đăng "mập mờ" với nam chính của bộ phim.

Ngay khi bài viết được đăng tải, nhiều khán giả của Cõng Anh Mà Chạy đã đổ xô vào phần bình luận để chỉ trích hành động của Jeong Ah Jeong. Nhiều người cho rằng cô đang cố tình phá hoại công sức xây dựng "chemistry" của cặp chính với một bức ảnh dạng "mập mờ" như vậy. Số khác cũng chỉ ra các diễn viên phụ nên tìm cảnh để vun đắp cho bộ phim thay vì đăng những bài viết dễ gây hiểu lầm như vậy.

Một số bình luận đáng chú ý của netizen:

- Quảng bá phim có ba bảy cách để quảng bá, chụp chung dàn diễn viên, chụp riêng nam - nữ chính… Đây bà chọn cách chụp riêng cùng nam chính thêm kiểu mập mờ nữa, fan khó chịu là phải.

- Nữ phụ thì phải nhường spotlight cho cặp chính. Chị này đăng bài nhìn chả khác gì lovestagram. Người không biết chắc còn tưởng người yêu ấy chứ. Chưa kể cái Instagram của cô này có vài nghìn người theo dõi, PR được gì? Xong lại có 1 đám "ship" nam chính với nữ phụ làm ảnh hưởng tới cặp chính. Không biết cố ý hay vô ý nhưng mà lần sau rút kinh nghiệm giùm.

- Tránh xa Byeon Woo Seok giùm tôi.

- Chả lẽ "tiểu tam" từ trong phim đến ngoài đời?

Hiện Jeong Ah Jeong không lên tiếng hay phản hồi các bình luận chỉ trích. Được biết, nữ diễn viên được giao vai Da Hye - một bạn học của nam chính Seon Jae và cũng là người có tình cảm với anh. Đây cũng được xem là một phản diện mới trong phim, người hứa hẹn gây ra nhiều sóng gió trong mối quan hệ giữa cặp chính.

Cõng Anh Mà Chạy kể về Ryu Seon Jae (Byeon Woo Seok), một nghệ sĩ nổi tiếng vừa qua đời mà lý do được đưa ra là anh đã tự tử, và Im Sol (Kim Hye Yoon), một người hâm mộ cuồng nhiệt bị khủng hoảng nghiêm trọng bởi cái chết của anh. Cô vô tình được trao cơ hội quay trở lại năm 2008 để cứu Seon Jae cũng như chính mình.

sao-han-4.jpgsao-han-5.jpgLovely Runner gây sốt nhờ cặp diễn viên chính được khen quá đẹp đôi.

Mối tình lãng mạn, ngọt ngào nhanh chóng nảy nở nhưng linh hồn Im Sol 34 tuổi lại đột ngột trở lại hiện tại, người ở quá khứ là Im Sol 18 tuổi, không hề biết về chuyện mình đã yêu Seon Jae. Khán giả quá thương cho Seon Jae, người 15 năm qua đã làm mọi thứ vì Im Sol, dù Im Sol không hề nhớ về mình, càng mong chờ chuyến du hành thời gian tiếp theo của linh hồn Im Sol 34 tuổi để giải quyết những vấn đề mà chính cô vừa tạo ra.

Blackpink-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Tình duyên của tứ đại mỹ nhân nhóm Blackpink

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022