Tối ngày 18/3, mạng xã hội xứ Trung được phen xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Chu Chí Hâm bị tài xế hắt trà sữa vào mặt khi đang ngồi trong xe ô tô.

saostar-898jzqn5wng0zak5.jpegChu Chí Hâm.

Cụ thể, Chu Chí Hâm đang thực hiện ghi hình ngoại cảnh cho một dự án. Người hâm mộ của nam ca sĩ cũng tập trung tại đây rất đông để ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh cho thần tượng. Đáng nói, sự xuất hiện của lượng lớn khán giả đã vô tình khiến địa điểm quay hình trở nên hỗn loạn. Các fan cuồng thi nhau chen lấn gây khó khăn đối với nhân viên công tác trong quá trình ổn định trật tự. 

Xem thêm: Một nữ ca sĩ đình đám viết tâm thư thông báo chuẩn bị kết hôn

saostar-irfkkg182huxr7un.jpegĐể đuổi fan cuồng, tài xế của Chu Chí Hâm đã ném trà sữa ra cửa kính xe hơi.

Để đuổi fan cuồng vây quanh Chu Chí Hâm, tài xế riêng của anh chàng đã ném thẳng ly trà sữa ra bên ngòi theo đường cửa kính xe hơi. Không may, Chu Chí Hâm lại là người phải chịu trận và bị hất trà sữa lên khắp mặt.

Xem thêm: Một nữ ca sĩ ngầm thừa nhận hẹn hò với tình trẻ 35 tuổi bằng màn 'khóa môi' đầy nóng bỏng

saostar-iqfo277qdvbljma1.jpegChu Chí Hâm hứng trọn ly trà sữa vào mặt.

Sự việc này lập tức khiến người hâm mộ được phen “nóng mặt”, yêu cầu phía công ty chủ quản xử lý nghiêm khắc vấn đề. Từ khoá liên quan đến chuyện Chu Chí Hâm bị hắt trà sữa vào mặt cũng nghiễm nhiên băng băng đứng top 3 hot search trên nền tạng mạng xã hội Weibo. Song, một số người hâm mộ lại tỏ ra khá lo ngại cho Chu Chí Hâm. Bởi lẽ, theo một số nguồn tin bên lề, Thời Đại Phong Tuấn – công ty chủ quản của Chu Chí Hâm nhiều hần bỏ mặc và bảo vệ nghệ sĩ không tốt.

saostar-tml0bc07jwl94p4j.jpegChu Chí Hâm hiện đang là ca sĩ, diễn viên dưới trướng công ty Thời Đại Phong Tuấn.saostar-na4dmehu02v3im6q.jpegNam ca sĩ xuất thân trong một gia tộc giàu có tại Trung Quốc.

Chu Chí Hâm sinh năm 2005, hiện đang là nam thần mới nổi tại làng giải trí Hoa Ngữ. Anh chàng hoạt động dưới tư cách diễn viên truyền hình kiêm ca sĩ nhạc Pop. Được biết, gia thế của Chu Chí Hâm cũng thuộc hạng khủng. Anh chàng là thành viên thế hệ thứ 3 của gia tộc TF giàu có bậc nhất tại Trung Quốc.

Xem thêm: Từng nói không muốn sinh con, một sao nữ Vbiz bất ngờ thông báo sắp 'lâm bồn': Chuyện gì đây?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022