Sau khi dành danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Á hậu Thuỷ Tiên hoạt động vô cùng sôi nổi và còn "lấn sân" sang một số lĩnh vực mới.

Mới đây Á hậu Thuỷ Tiên đã xuất hiện tại Miss International Queen Vietnam với tư cách là Huấn luyện viên. Sự "chịu chơi" cùng khả năng dẫn dắt thí sinh của người đẹp sinh năm 1998 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

saostar-nxsxxar0sfe7pwfi.jpgÁ hậu Thuỷ Tiên

Tuy nhiên so với Bùi Quỳnh Hoa, Mai Ngô hay Quỳnh Châu, phong cách thời trang của nàng Á hậu liên tục góp mặt vào bảng xếp hạng ngôi sao ăn mặc xấu theo sự đánh giá của netizen. Không chỉ gây tranh cãi, nhiều người còn cho rằng Thuỷ Tiên đang bị stylist "dìm hàng". Suốt nhiều tập trôi qua, nàng hậu Đồng Tháp liên tục khoác lên mình những trang phục "khó nhằn".

saostar-krmsn7o2hlihyddm.pngÁ hậu Thuỷ Tiên không ngần ngại thử sức với nhiều trang phục khác nhausaostar-an1phxo80yzhse10.pngTuy nhiên phong cách thời trang của Á hậu Thuỷ Tiên lại không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng

Mới đây màn xuất hiện của Thuỷ Tiên tại tập 5 lại tiếp tục vướng lỗi nghiêm trọng về trang phục. Cô nàng diện áo cúp ngực, đuôi xoè che hoàn toàn vòng 2 săn chắc kết hợp cùng chiếc quần lông ống rộng “lạc quẻ”, không ăn nhập với tổng thể.

saostar-cnoho3qnahuhetm2.jpgKhi đứng cùng các Huấn luyện viên khác, Á hậu Thủy Tiên trở nên vô cùng nổi bật với bộ trang phục khó hiểu

Diện mạo này khiến nhiều người cho rằng Á hậu Thuỷ Tiên không khác gì đang hoá trang cho lễ hội múa lân. Chính cô nàng cũng phải lên tiếng thừa nhận câu chuyện này. Song, Thuỷ Tiên lại tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ với trang phục của chính mình. Ngay trên trang cá nhân, cô nàng còn đăng tải khoảnh khắc đứng cùng khung hình với Mai Ngô cùng dòng trạng thái: “Không hẹn mà cùng nhau múa lân”.

saostar-oyrx292h8cyqzkb1.jpgÁ hậu Thủy Tiên không quá để tâm đến việc bị stylist "dìm hàng"saostar-6hytdlw400fn81kj.jpgSự chăm chỉ, nỗ lực của Á hậu Thủy Tiên trong thời gian khiến nhiều khán giả cô sẽ sớm gặt hái nhiều thành tựu ở trong tương lai

Xem thêm: Hương Giang bị nghi ngầm 'đá xéo' Huỳnh My hậu ồn ào 'lên mặt' Quỳnh Châu

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022