base64-1727914256336137814819.jpeg

Diễn viên Minh Dự được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều trong những ngày qua - Ảnh: FBNV

Những ngày qua, Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan, gây xôn xao mạng xã hội khi anh này đăng trên Facebook về câu chuyện chèn ép nghệ sĩ trẻ, tổ chức tiệc tùng "quá giới hạn" liên quan đến một số diễn viên tại sân khấu kịch T.G.T..

Minh Dự nhờ cơ quan chức năng can thiệp

Chia sẻ của Phan Đạt không nêu đích danh nghệ sĩ nào nên cộng đồng mạng đưa ra nhiều đồn đoán về những người có thể liên quan đến vụ việc này.

Trong đó diễn viên hài Minh Dự được gọi tên nhiều nhất. Kế đến là nghệ sĩ Hữu Châu và nhiều diễn viên khác.

Ngay sau đó, Phan Đạt tiếp tục đăng bài viết đính chính người anh muốn nhắc đến không phải nghệ sĩ Hữu Châu.

"Tất cả các tin nhắn các bạn suy luận không đồng nghĩa với việc nó chính xác. Thầy Hữu Châu là người tôi đã và đang yêu quý.

Với những người cống hiến gần cả đời với một lĩnh vực thì không có lý nào tôi làm ảnh hưởng hay sai với thầy…

Các cá nhân làm tôi buồn là Nam Thu, Hoang Phi và Minh Du" - Phan Đạt viết.

Nam Thu, Hoang Phi và Minh Du mà Phan Đạt nhắc đến được khán giả cho là diễn viên Nam Thư, Hoàng Phi và Minh Dự.

Trước sự tấn công của dân mạng, Minh Dự khóa Facebook và đã mở trở lại vào tối 2-10.

Anh gửi lời cảm ơn khán giả đã quan tâm, theo dõi và lo lắng trước sự việc không mong muốn.

"Hiện tại, Minh Dự và ê kíp đang thu thập đầy đủ các chứng cứ liên quan đến những thông tin xuất hiện gần đây.

Đồng thời, chúng tôi đã liên hệ với đơn vị lập vi bằng để đảm bảo rằng mọi chứng cứ này được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật, nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Minh Dự xin phép không phát biểu thêm bất kỳ điều gì về vấn đề này cho đến khi có kết luận chính thức từ các cơ quan có thẩm quyền" - Minh Dự chia sẻ trên trang cá nhân.

Gia Bảo thanh minh tin đồn "chơi xấu"

Cũng trong tối 2-10, diễn viên Gia Bảo chia sẻ trên trang cá nhân đính chính những thông tin liên quan đến anh và diễn viên Minh Dự.

Gia Bảo kể về chương trình Cười xuyên Việt 2018 có Minh Dự dự thi, anh là huấn luyện viên. Anh nói thời điểm đó có làm việc và dựng bài trực tiếp cho Hồng Thanh, Võ Tấn Phát, Minh Dự…

"Sau 4 số ghi hình vì "đụng lịch" với thi Sao nối ngôi nên Bảo xin tạm ngưng vai trò huấn luyện viên cho đến khi anh thi Sao nối ngôi xong nên không có chuyện vì Minh Dự tác động mà Gia Bảo rời cuộc thi" - Gia Bảo viết.

44943722579243896242506143842510368997481669n-17279150246641821280368.jpg

Gia Bảo và Minh Dự thường xuyên diễn chung trên sân khấu - Ảnh: FBNV

Cũng thời điểm năm 2018, có thông tin nói Gia Bảo không trả lương hoặc trả thấp nên Minh Dự từ chối không diễn.

Gia Bảo khẳng định không có chuyện này: "Bảo hay nhận lời diễn phục vụ cho khán giả ngoại thành nên lương chỉ là bồi dưỡng đổ xăng hoặc những show từ thiện gây quỹ tại phòng trà Không Tên hoàn toàn không có lương nên nghệ sĩ nào sắp xếp được thì biểu diễn".

Liên quan đến câu chuyện Gia Bảo ép Minh Dự phải nghỉ diễn với Lê Dương Bảo Lâm, anh chia sẻ: "Thường diễn hài là bạn diễn nhóm nào thì chỉ diễn một nhóm, khi rời nhóm mới diễn nhóm khác nên lúc đó Gia Bảo mới khuyên Minh Dự nên diễn cho Bảo hoặc Lâm thôi chứ diễn hai bên sẽ không hay cho cả hai hai bên, còn quyết định diễn với ai là do Minh Dự".

"Còn câu chuyện hiểu lầm giữa Gia Bảo và Minh Dự, có thể lúc đó bạn ấy còn trẻ, nghĩ sao nói vậy. Nhưng qua nhiều năm, có lẽ chúng tôi hiểu nhau hơn nên khán giả thấy Minh Dự diễn cùng Gia Bảo nhiều hơn" - diễn viên Gia Bảo bày tỏ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022