Là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Việt, Trấn Thành và Hari Won đã có 8 năm về chung một nhà. Ngoài thời gian dành cho công việc, đôi vợ chồng thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau như thuở mới yêu. 

Trong gần một thập kỷ bên nhau, vợ chồng Trấn Thành có một thói quen khó bỏ lúc nửa đêm, đó là thường xuyên đi ăn cùng nhau. 

Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ vừa chia sẻ khoảnh khắc cùng Hari Won đi ăn đêm. Dù từng có lúc kiêng khem để không tăng cân nhưng đôi vợ chồng không cưỡng lại trước sự hấp dẫn của đồ ăn, kêu ra rất nhiều món để thưởng thức. 

51drw9e6jc1-1vv00yjsz52-owimzo7vjc3.jpgTrấn Thành - Hari Won chia sẻ khoảnh khắc cùng nhau đi ăn tối.

Cách đây không lâu, lúc nửa đêm Trấn Thành khiến nhiều dân tình “phản đối” vì đăng ảnh đồ ăn đầy hấp dẫn, dễ khiến người khác phát thèm. Nam diễn viên hài hước chia sẻ: “Ban đêm có ai thèm cháo trắng như vợ chồng em không? Má ơi, nó phê!”. 

6xxfaixsug1-jsy9s4ksxw2-cuj0nkh4q83.jpgTrấn Thành và bà xã có thói quen ăn khuya, còn xuýt xoa "quá phê" vì đồ ăn ngon.

Có thể thấy, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có chung sở thích ăn khuya và hào hứng, vui vẻ khi được thưởng thức món ngon. Trước đây, cặp đôi thường dẫn nhau đi ăn khuya sau giờ diễn. Thậm chí, khoảnh khắc “bùng nổ” Trấn Thành hôn Hari Won say đắm thuở đang hẹn hò cũng xảy ra tại… một quán ăn đêm. 

3i4ejythb91-fnpxefqkz02-nok0zqn1qt3.jpgVợ chồng Trấn Thành có thói quen ăn khuya.

Vì tình yêu bất tận dành cho đồ ăn, có thời điểm Hari Won tăng cân. Chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ từng sốc khi Trấn Thành nhận xét: “Em ơi, chân em như con voi” và yêu cầu bà xã giảm cân. Thời điểm đó, cô có cân nặng 57kg và phải giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, sau khi cô giảm cân thành công thì Trấn Thành lại lên 10kg. 

ifwes93n0x1-aobjh3hv4h2-ho1j6mlnvl3.jpg8 năm về chung một nhà, Trấn Thành - Hari Won có hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. 

Ngoài ra, Hari Won từng bị hiểu lầm là mang thai vì vòng 2 to lớn khác thường. Tuy nhiên, sự thật là bà xã Trấn Thành tăng cân thay vì có em bé như nhiều khán giả suy đoán. 

"Đó chỉ là bụng mỡ thôi. Cảm thấy tự nhục luôn, do bụng mình bự mà ai cũng nghĩ là có bầu. Tại sao nhiều người bụng bự vì béo mà không ai nhớ tới nhưng riêng Hari bụng bự là bị mọi người nhắc tới chuyện có bầu. Cảm thấy tội nghiệp cho chính bản thân mình", nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022