Mới đây, trên trang cá nhân, bảo mẫu của bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đã chia sẻ bài viết về việc nhóc tỳ có hành động gây ngạc nhiên.

Theo đó, bảo mẫu của bé Lavie tiết lộ nhận được món quà. Đặc biệt hơn, đây là sự cố gắng của bé Lavie. Cô viết: "Mệt mỏi chợt tan biến khi tối nay mình nhận được món quà này từ bạn Lavie nhà mình, cố gắng chơi thắng trò chơi chỉ vì muốn dành được quyển sách có tên bài hát 'idol' của mình để mang về làm quà tặng mình. Và kèm theo 200 nghìn tiền lợi nhuận bán hàng cùng với các bạn cùng lớp, cảm ơn bạn đã thương mình như mình thương bạn".

q7f9553s171-tnb34k7p122-2d2uw1fjdy3.jpg Món quà mà bé Lavie dành tặng cho bảo mẫu của mình.

Dù chỉ là món quà mang ý nghĩa về tinh thần, thế nhưng bấy nhiêu đó cũng cho thấy tình yêu thương mà bé Lavie dành cho bảo mẫu đã nuôi dạy mình lớn đến nhường nào. 

Đầu năm 2020, làng giải trí Việt bàng hoàng trước thông tin diễn viên Mai Phương đã qua đời sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư. Lúc đó, con gái cô với bạn trai Phùng Ngọc Huy - bé Lavie mới tròn 6 tuổi. 

Sau khi mẹ qua đời, với sự giúp đỡ của nhiều nghệ sĩ, bé Lavie được hỗ trợ cuộc sống, học tập và được chăm sóc bởi bảo mẫu, cũng là người thân cận với cố diễn viên Mai Phương.

4x91u0qedt1-4ed41wb9t22-46oo2z5oof3.jpg Bé Lavie sống với bảo mẫu, được lo lắng, chăm sóc và học tập trong một môi trường tốt.

Bé Lavie có thành tích học tập tốt, luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và được nhà trường tài trợ học phí đến hết cấp 3. Nhóc tỳ còn thử sức với vai trò mẫu nhí khi chụp ảnh cho một nhãn hiệu thời trang. Càng lớn, Lavie được nhận xét xinh xắn, như phiên bản nhí của diễn viên Mai Phương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022