See tình của Hoàng Thùy Linh tiếp tục làm mưa làm gió ở nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia... Và Thái Y Lâm là ngôi sao mới nhất bắt trend theo giai điệu bản hit này.

Cụ thể, người hâm mộ nhận thấy ngôi sao Đài Loan (Trung Quốc) Thái Y Lâm cùng bạn bè vui vẻ nhảy theo giai điệu của ca khúc See tình. Được biết video này xuất hiện trên fanpage của nữ ca sĩ cùng dòng trạng thái tạm dịch là: "Show đầu tiên đón năm mới của chị là màn nhảy trên nền nhạc ca khúc đang bùng nổ trên Douyin của Hoàng Thùy Linh". (Douyin: TikTok bản nội địa Trung Quốc).

Trước Thái Y Lâm, nhiều ngôi sao khác ở Trung Quốc đã hưởng ứng âm điệu của See tình. Tại đất nước tỷ dân, bài hát của Hoàng Thùy Linh đã vượt mốc 4 tỷ lượt xem các nội dung liên quan. 

Truyền thông Trung Quốc cũng nhiều lần đưa tin về See tình, gọi đây là "thần khúc" vì tốc độ phủ sóng rất nhanh. Đặc biệt, đoạn "Tình tình tình tang tang tính tang tình tình tình tang tang tang" được nhiều người yêu thích nhất vì bắt tai và dễ thuộc.

Trước đó, trong show Nghe nói ăn rất ngon lên sóng tháng 9 năm ngoái, diễn viên Chúc Tự Đan cũng đã ngẫu hứng nhảy trên nền nhạc See tình. Khi cô biểu diễn, Angelababy, Vương Diệu Khánh cũng hưởng ứng nhảy theo.

Ngoài ra, Vương Hạc Đệ, Hà Cảnh, Trương Nghệ Hưng cũng từng dùng nhạc See tình để nhảy trong show Xin chào thứ 7 vào tháng 11/2022.

Ở một số quốc gia khác, See tình cũng được giới trẻ hát theo nhiệt tình. Tại trận đấu thuộc giải bóng chuyền All-Star ở Hàn Quốc, sau khi đội đối thủ phát bóng ra ngoài, nữ vận động viên Lee Da Hyeon ra sát đường biên và nhảy theo ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh ăn mừng.

Ngay sau đó, Kim Yeon Kyung từ đội đối thủ cũng nhảy lại các động tác của đàn em.

Phút ngẫu hứng của các cầu thủ bóng chuyền Hàn Quốc 

Nhiều khán giả để lại bình luận khen Lee Da Hyeon và Kim Yeon Kyung dễ thương. Clip trên thu hút gần 40 triệu lượt xem trên TikTok.

Có thể nói See tình là một trong những sản phẩm thành công nhất của Hoàng Thùy Linh. Ca khúc này không chỉ được khán giả trong nước yêu mến mà có sức ảnh hưởng ở nước ngoài.

Thái Y Lâm, sinh năm 1980, là nữ ca sĩ, vũ công nổi tiếng người Đài Loan (Trung Quốc). Thái Y Lâm từng đạt giải thưởng Nữ ca sĩ hát nhạc Hoa xuất sắc nhất tại lễ trao giải Golden Melody Awards lần thứ 18 và giải Ca khúc xuất sắc nhất của năm tại Lễ trao giải Golden Melody Awards lần thứ 24.

thai-y-lam-1675669823411658630964.jpg

Thái Y Lâm

Ở tuổi 42, cô vẫn duy trì sắc vóc trẻ trung cùng tầm ảnh hưởng nhất định ở làng giải trí.

'See tình' của Hoàng Thùy Linh được nhiều sao Hàn, Trung Quốc nhảy cover

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022