tinh-cu-tran-thanh-to-chuc-dam-hoi-bi-mat-4-1355-1648.jpg

Sáng 26/2, diễn viên Mai Hồ bí mật tổ chức lễ đính hôn với người yêu tại nhà riêng ở TP.HCM. Trong bức ảnh đang được cộng đồng mạng chuyền tay nhau, cô xinh đẹp trong áo dài khăn đóng màu đỏ, bên cạnh chú rể điển trai với vest. Đám hỏi của "tình cũ" Trấn Thành được tổ chức ấm cúng theo nghi thức cưới hỏi truyền thống của người Việt. Vợ chồng Mai Hồ hạnh phúc với muôn lời chúc mừng của gia đình và người thân. Mai Hồ từng chia sẻ: "Những điều tốt đẹp đến với ai 'tin tưởng', những điều tốt hơn đến với ai 'kiên nhẫn' và… những điều tốt nhất chỉ đến với người 'không bỏ cuộc'. Làm gì có ai sinh ra đã hoàn toàn hợp nhau, chẳng qua vì họ yêu mà học: Một chút nhường nhịn. Một chút chịu đựng. Thêm một chút nhẫn nại và biết hi sinh vì nhau".

0-15195564327431503145111-2314-1648.jpg

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước được cho là của Tim. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là nhân vật nam trong ảnh lộ ảnh trong tình trạng khoả thân. Sự việc đang khiến nhiều người hoang mang bởi trước đó, Trương Quỳnh Anh - bà xã của Tim cũng dính tin đồn ảnh nóng với diễn viên Bình Minh. Trước ồn ào này, Tim không lên tiếng phản hồi. Thậm chí, giọng ca "Một vòng trái đất" còn vội vàng tắt máy khi phóng viên liên hệ.

kieu-minh-tuan-3-0952-1016-1648.jpg

Trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về chặng đường yêu của cô với Kiều Minh Tuấn. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, "Năm 2007, Kiều Minh Tuấn diễn cùng Cát. Một lần diễn xong trên đường về anh ấy nói: Tôi muốn được che chở cho bà, muốn được làm bờ vai vững chắc để bà dựa vào". Hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn sống chung cùng nhau và chưa tổ chức đám cưới.

tim-2-1648.jpg

Thời gian qua, ồn ào tình ái giữa vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý. Đỉnh điểm, việc rò rỉ những Trương Quỳnh Anh thân mật với nam diễn viên Bình Minh được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Ngay sau đó, tiếp tục rộ lên nghi vấn, cặp đôi trở nên căng thẳng và đã dọn ra ở riêng. Những ngày Tết nguyên đán, cả hai hầu như không có chia sẻ bất cứ nào cùng nhau, kể cả trong ngày Valentine. Thậm chí, khi cùng nhau đưa con trai đi xem phim, cặp đôi cũng chỉ chụp ảnh riêng. Điều này càng khiến dư luận hoài nghi việc cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, mới nhất được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân lại tiết lộ một sự thật khác. Theo đó, nhiều người tinh ý nhận ra rằng, Trương Quỳnh Anh vẫn ở ngôi nhà của chung. Đây là bằng chứng cho việc, cả hai vẫn sống cùng nhau.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022