1-midu-1(1).jpg

Mới đây, Midu gây chú ý khi xuất hiện trên phố Sài Gòn với vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ. Người đẹp tự lái xế sang mới tậu hẹn uống cafe cùng bạn bè. Được biết chiếc xe của nữ có giá hơn 1 tỷ đồng, do cô tự sắm bằng thu nhập đóng phim, làm mẫu và thiết kế, kinh doanh cửa hàng tại TP HCM. Khi còn yêu thiếu gia Phan Thành, diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" thỉnh thoảng bị bắt gặp ngồi trên trị giá hàng chục tỷ đồng cùng bạn trai đi ăn uống, hẹn hò. Khi không còn "đại gia" bên cạnh, Midu vẫn chứng tỏ bản thân vẫn có cuộc sống thoải mái bằng chính sức lao động của mình. 

mac-hong-quan-phunutoday2(1).jpg

Trong khoảng thời gian gần đây, cuộc sống của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khiến người ta phải tò mò. - "bạn gái một thời" của cầu thủ 9X từng cho biết, chuyện đã là quá khứ rồi và cô cũng không hề muốn nhắc đến tên Mạc Hồng Quân vì đó là vết nhơ trong cuộc đời của cô. Cô không muốn nhắc lại. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi viết bằng tiếng Anh có nội dung đại loại như "Suy nghĩ trước khi nói" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang không hiểu chàng cầu thủ trẻ này đang ám chỉ ai? Dư luận hay "tình cũ" - Bà Tưng? 

hoa-hau-viet-nam-tran-to-nhu-phunutoday%

Ngay từ khi cuộc thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 bắt đầu, có những thí sinh đã tạo được hiệu ứng truyền thông rất tốt và nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Một trong số đó chính là Trần Tố Như, cô gái tới từ Thái Nguyên. Tố Như được nhận xét là một trong những thí sinh đẹp nhất của cuộc thi năm nay với vẻ đẹp chiếm được tình cảm của đông đảo công chúng. Cô gái này từng đăng quang cuộc thi Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang của thành phố Thái Nguyên năm 2012 và Người đẹp xứ Trà.

co-dau-8-tuoi(1).jpg

"Cô dâu 8 tuổi" chính thức khởi chiếu tại Ấn Độ vào tháng 7/2008. Phim xoáy vào vấn nạn tảo hôn vẫn rất nhức nhối tại nhiều vùng quê đất nước này. Ngay từ thời điểm lên sóng, phim đã tạo nên nhiều luồng dư luận trái chiều. Balika Vadhu cũng trở thành bom tấn lớn nhất trong lịch sử phim truyền hình Ấn Độ. Tại quê nhà, bộ phim đã trải qua 8 năm phát sóng với độ dài kỉ lục hơn 2000 tập. Tuy nhiên mới đây nhất, nhà sản xuất của phim đã chính thức lên tiếng xác nhận “Cô dâu 8 tuổi” sẽ kết thúc vào ngày 31/7. Được biết nguyên nhân khiến "Cô dâu 8 tuổi" ngừng sản xuất là do tỉ suất người xem liên tục xuống dốc trong 2 năm gần đây. 

thuy-van-3-9876-1468983380.jpg

Tối 19/7, Thụy Vân với váy ren trong ngày cô trở thành bà chủ của một trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Á hậu thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Trước đó, cô được khán giả yêu mến nhờ nhan sắc mặn mà và vai trò MC trên sóng VTV. Từ khi trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, chọn lối sống khép kín. Cô kết hôn được 6 năm, có một cậu con trai 4 tuổi nhưng ít khi chia sẻ với về tổ ấm của mình, thậm chí chưa một lần khoe ảnh ông xã. 

(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu kheo xế hộp màu trắng sang trọng sau tin đồn "tái hợp" với Phan Thành.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sở hữu cuộc sống viên mãn bên gia đình với khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng nhưng ít người biết rằng HH Hà Kiều Anh từng phải chịu nhiều cay đắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân đẹp như tiên nữ giáng trần quyến rũ giữa ngàn sắc hoa trong bộ ảnh mới
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022