a21i4190-17283849403252122797765.jpg

Tùng Dương chia sẻ tại họp báo chiều 8-10 - Ảnh: BTC

Live concert Tùng Dương - Người đàn ông hát sẽ được diễn ra ngày 23-11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Đây là show thứ 14 trong sự nghiệp của Tùng Dương, cho thấy thái độ làm việc chăm chỉ và tốc độ ra sản phẩm âm nhạc, làm show khá "chóng mặt" của ca sĩ. Tùng Dương nói anh cảm thấy "đây là giai đoạn sung mãn nhất, giọng hát hay nhất, chín nhất" của mình.

Tùng Dương: "Sang năm kết hợp với các cháu gen Alpha cũng nên"

Tùng Dương chia sẻ trong họp báo chiều 8-10, trong live concert Tùng Dương - Người đàn ông hát, anh sẽ "tạm chia tay, hẹn lúc khác gặp lại" các danh ca hoặc diva. Dàn nghệ sĩ khách mời toàn các nghệ sĩ trẻ: Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân, Tăng Duy Tân và rapper Double2T.

"Dàn nghệ sĩ khách mời trong show của tôi sẽ ngày càng trẻ trung hơn. Năm sau có khi toàn các bạn gen Alpha cũng nên. Biết đâu đấy", Tùng Dương hóm hỉnh.

Ca sĩ cho rằng "tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng mà vấn đề ở đây, anh muốn "lây" tinh thần của các nghệ sĩ trẻ".

Double2T từng kết hợp với anh trong MV Cánh chim phượng hoàng cách đây không lâu. 

Trong khi đó Soobin là mẫu nghệ sĩ biết làm từ A tới Z, tức vừa biết chơi nhạc cụ, vừa sáng tác, biểu diễn, vũ đạo; Trung Quân có một giọng hát cao vút, bay và nội lực, tổ chức show nào cháy vé show đó; thì em họ Tăng Duy Tân thuộc hit maker thế hệ mới.

Tùng Dương nói "đây đều là những nghệ sĩ tài năng, đáng ngưỡng mộ và tôi học hỏi được rất nhiều".

Tháng trước, trong MV Đàn ông không cần khóc, Tùng Dương kết hợp với một nhạc sĩ sinh năm 1998 Antoine Lai. Antoine Lai cũng là người viết một số ca khúc trong album Đa vũ trụ sắp tới của ca sĩ.

4619952761102852721200958428331744441982403n-1728385814868475696468.jpg

Bốn nghệ sĩ khách mời trong live concert Tùng Dương - Người đàn ông hát - Ảnh: FBNV

"Tùng Dương biết bắt trend"

Live concert Tùng Dương - Người đàn ông hát có ba phần. Ở phần 1, Tùng Dương vẫn muốn tôn vinh những nhạc sĩ tiền bối với những ca khúc kinh điển, ca ngợi Hà Nội, dòng sông Hồng như Phú Quang, Trần Tiến, Phó Đức Phương…

Ở hai phần còn lại kết hợp với những nghệ sĩ trẻ, điểm đặc biệt nhất là màn đổi hit cho nhau. Trong phần này, Tùng Dương "quyết đu" Soobin, Trung Quân, Tăng Duy Tân và Double2T cho bằng được.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ anh sẽ lần đầu thử sức với RnB thông qua việc đổi hit với Soobin và "có ít nhất 6 bài hát mới tôi chưa hát live bao giờ, sẽ xuất hiện trong đêm live concert lần này".

Từng đồng hành với Tùng Dương trong nhiều sản phẩm, trong đó có live show HumanTùng Dương 20 năm ca hát rất thành công, giám đốc âm nhạc Hữu Vượng cho rằng việc kết hợp với nghệ sĩ trẻ cũng là một thách thức, nếu làm không tốt, rất dễ bị so sánh.

"Nhưng Tùng Dương hát gì cũng hay thôi. Có những ca sĩ giỏi bắt trend nhưng hát chưa tốt; còn Tùng Dương hát tốt, giờ còn biết bắt trend. Cách Tùng Dương thay đổi, hướng tới khán gia trẻ là hướng đi đúng đắn", anh nói.

Về tên live concert, Tùng Dương nói hơn 20 năm ca hát, anh đã làm rất nhiều show với đủ thứ tên gọi "mỹ miều, siêu thực, trừu tượng" như Li ti, Trời và đất, Human, Độc đạo

Lần này, anh quyết định chọn một cái tên khá giản dị nhưng diễn tả đúng tinh thần âm nhạc thời điểm hiện tại: Tùng Dương - Người đàn ông hát.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022