Cách đây không lâu, Uông Tiểu Phi đã lên tiếng xin lỗi và mong muốn chấm dứt cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ im hơi lặng tiếng thì mới đây, bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - lên tiếng khẳng định việc doanh nhân họ Uông đã mua 2 ngôi nhà cho người đẹp Vườn Sao Băng.

Đáp lại động thái trên, Từ Hy Viên đăng tải bằng chứng cho biết cô mua 2 căn nhà trên bằng các khoản vay dưới tên mình.

tu-hy-vien-1.pngUông Tiểu Phi - Từ Hy Viên.

Không thể chịu thua vợ cũ, Uông Tiểu Phi tiếp tục tố cáo việc Từ Hy Viên đang dùng tiền mình chu cấp để tiêu xài cá nhân.

Anh bức xúc viết: "Từ Hy Viên, tôi vốn còn muốn coi cô là mẹ của các con tôi, hôm nay cô mở to mắt ra mà nhìn, cô vốn không xứng làm mẹ của các con tôi".

Doanh nhân họ Uông tiết lộ sau khi ly hôn, anh đã để lại thẻ tín dụng cho vợ cũ sử dụng nhằm mục đích chi tiêu cho hai con.

Tuy nhiên, anh phát hiện thẻ này thường để Từ Hy Viên tiêu xài cho mục đích cá nhân như mua sắm quần áo. Đặc biệt là dây chuyền và voan trùm đầu mà Từ Hy Viên dùng trong hôn lễ với chồng mới DJ Koo đều được mua từ chiếc thẻ này.

cats.jpg Vòng cổ và khăn voan Từ Hy Viên dùng trong đám cưới với DJ Koo được mua từ thẻ của Uông Tiểu Phi

tu-hy-vien-1.jpgtu-hy-vien-2.jpg

Hiện tại, cuộc chiến trên truyền thông giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Nhiều netizens bày tỏ im lặng chờ đợi động thái từ hai bên.

Trước đó, vào sáng 21/11, truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên khởi kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi vì không chấp hành thỏa thuận ly hôn. Nữ diễn viên đã nộp đơn lên Tòa án quận Đài Bắc để thi hành án.

Theo đó, Uông Tiểu Phi không hề đưa trợ cấp ly hôn như đã thỏa thuận kể từ tháng 3, số tiền lên tới 5 triệu Đài tệ (gần 4 tỷ đồng). Đáp lại, doanh nhân họ Uông cho biết anh không muốn chi trả cả tiền sinh hoạt phí cho Từ Hy Viên cùng chồng mới. 

tu-hy-vien-dj-koo-1.png?width=150Sao Thế giới
DJ Koo: Tin tôi và Từ Hy Viên ngoại tình là giả

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022