Chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương - Trường Giang và Nam Em dường như vẫn chưa đến hồi kết. Sau scandal tình ái này, hiện tại, xứ Quảng đã bắt đầu trở lại với công việc dù lộ gương mặt khá mệt mỏi. Còn Nhã Phương cũng đã lên tiếng, trong khi Nam Em lại khiến dư luận tranh cãi lớn với những động thái sau khi xuất viện.

Trong khi 3 nhân vật chính bận rộn với những hoạt động riêng của mình thì cộng đồng mạng bất ngờ "khai quật" đoạn clip của chương trình "Thiên đường ẩm thực" - chương trình có sự xuất hiện của cả Trường Giang, Nam Em và Nhã Phương. Cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi thấy phân biệt đối xử với hai người đẹp.

photo1522231296421-15222312964211308949199-1717.png

Trong tập "Thiên đường ẩm thực" mà Nhã Phương tham gia với tư cách người chơi, ngay khi bắt đầu, xứ Quảng đã "phũ" với nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bằng cách thẳng tay tát cô trên sóng truyền hình.

Khi nhận được câu hỏi từ bạn gái rằng làm thế nào để giúp bản thân không bị stress, đáp lời: "Khi anh nhớ Nhã Phương, anh sẽ nghĩ rằng đừng nhớ Nhã Phương nữa bởi cô ấy thuộc về một người khác rồi. Rồi anh lại sống, mọi chuyện coi như xong, đời em thua rồi". Nhã Phương đã phải kêu trời vì cách giải đáp rất vô tư của "ông hoàng" Trường Giang.

Tuy nhiên với Nam Em, Trường Giang lại vô cùng nhẹ nhàng và dành nhiều lời khen có cánh cho người đẹp. Ngay khi Nam Em giới thiệu đội chơi, Trường Giang đã tuyên bố: "Đẹp có quyền, muốn làm gì làm". Khi biết Nam Em từng bị xung huyết dạ dày, Trường Giang đã dặn dò: "Em phải ăn nhiều vô để không bị đau bao tử trở lại. Em đau vậy anh lo lắm." Trước sự quan tâm của nam danh hài, Nam Em đã đáp trả: "Thôi em sợ, em sợ sau chương trình này em sẽ bị giết."

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với khi anh đang yêu Nhã Phương.

Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Nam Em gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm./.

Nguồn - phunutoday

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022