Trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với khi anh đang yêu Nhã Phương.

Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Nam Em gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm.

nha_phuong-1207-1621.jpg

Trước những ồn ào này, Nhã Phương bất ngờ lên tiếng khẳng định "Tôi vẫn ổn". Trong khi đó, Trường Giang hoàn toàn im lặng mặc cho nam vẫn xuất hiện trên truyền hình và công chúng. Thậm chí, đối diện với tin đồn rạn nứt, cả Trường Giang và Nhã Phương đều né tránh hoặc trả lời chung chung về mối quan hệ tình cảm của hai người.

Thế nhưng, có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Trường Giang đang loay hoay tìm hướng giải quyết và làm lành với Nhã Phương sau scandal tình ái. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu này yêu nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đến nhường nào.

Và lý do như đã thấy, ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai vàng 2017 trước đó, Trường Giang đã làm một việc mà theo anh chia sẻ là “chỉ làm duy nhất một lần trong đời, không có lần thứ hai”.

Anh nói, “Nhã Phương đã đến. Anh biết, em tới với anh là em nhận nhiều cay đắng không phải thuộc về em nhưng em vẫn nhận. Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông xung quanh em và những bánh bèo lảng vảng trước mặt anh sẽ quay mặt bỏ đi.

tien_phong_truonggiangcauhon_sjey-1622.jpg

Và từ hôm nay, mọi thứ của anh: tiền bạc, xe cộ, nhà cửa, kể cả hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Và hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu như hôm nay em không nhận thì ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa vì không có em, mọi thứ kết thúc”- Trường Giang gửi những lời ngọt ngào tới bạn gái Nhã Phương.

Theo clip Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ghi nhận thì nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” thoáng bối rối trước lời cầu hôn quá bất ngờ của bạn trai. Cô rụt rè trước khi đồng ý để Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn.

Về chuyện Nhã Phương thường hay viết những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân khiến nhiều người hiểu nhầm là cả hai chia tay thì Trường Giang cũng có phản hồi. Anh cho biết: “Nhã Phương là một người rất so deep (diễn sâu) với vai diễn của mình. Nên trước khi sản phẩm nào đó ra mắt cô ấy thường viết về nhân vật đó, đắm chìm với vai diễn còn hơn say mê Trường Giang nữa mà”.

Nói thêm về những cảnh ôm hôn bạn diễn nữ trên sóng truyền hình và thú nhận tại sao cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang cho biết, “Không lẽ diễn yêu nhau tại Ơn giời, cậu đây rồi mà không nắm tay thể hiện tình cảm này nọ sao được. Mà diễn thân thiết một chút thì họ lại đồn là đang yêu đó, yêu đó. Thôi mệt lắm, một người là mệt lắm rồi. Với lại tôi thấy khó kiếm được người nào vừa ngoan hiền lại giỏi như Phương nên thôi đừng tìm kiếm xa nữa, ở một chỗ là được rồi”.

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm sau khi cùng đóng chung phim 49 ngày (2015). Trong khoảng 3 năm qua, cặp đôi trải qua nhiều sóng gió và tin đồn rạn nứt hay tình tay ba. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chờ đợi một cái kết có hậu trong chuyện tình của họ./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022