Chiều 28/11, Tố My đã chính thức ra mắt MV Chờ người được thực hiện theo phong cách cổ trang với kỹ xảo 3D, gây ấn tượng mạnh cho người xem nhờ những cảnh quay hoành tráng và đẹp mắt.

Nghệ sĩ hài Trường Giang, diễn viên Hà Việt Dũng, em gái Tố Ny... đã có mặt để chúc mừng "ngọc nữ Bolero".

album_kulnews_to-my-4.jpgTố My ra mắt MV mới mang tên Chờ ngườialbum_kulnews_to-my-7.jpgĐây là sản phẩm có sự đầu tư "khủng" nhất của Tố My từ trước đến nay, được cô ấp ủ hơn một năm với kinh phí gần 1 tỷ đồng.

Có mặt từ rất sớm, nghệ sĩ hài Trường Giang cho biết, sau khi xem MV, anh rất bất ngờ vì quen biết Tố My ngoài đời, luôn thấy cô xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh ngoan hiền, áo dài thướt tha. "Không ngờ trên MV, Tố My táo bạo quá" - Nam danh hài chia sẻ.

Chia sẻ của Trường Giang khiến Tố My đỏ mặt, thẹn thùng. Được biết, Trường Giang là một trong những khách mời trong liveshow Chờ người của "ngọc nữ Bolero".

album_kulnews_to-my-17.jpg

album_kulnews_to-my-38.jpgTrường Giang bất ngờ khi xem được những cảnh nóng trong MV của Tố My.

Nói về "cảnh nóng" trong MV, Tố My cho rằng cảnh chỉ mới hơi... "ấm ấm" thôi. Bản thân cô khá rụt rè nên khi được ê kíp tư vấn cho cảnh quay này, cô phải đấu tranh với chính mình rất nhiều. Cuối cùng, nữ ca sĩ đã chấp nhận phương án mời người đóng thế những cảnh táo bạo trong MV này. Tố My cũng cho biết, bản thân cô đủ ý thức và tỉnh táo để biết thế nào là vừa đủ và không bị phản cảm.

album_kulnews_to-my-5.jpgTố My tiết lộ phải nhờ người đóng thế cảnh nóng trong MV

Trong buổi ra mắt, phóng viên cũng đặt câu hỏi về việc ra mắt MV Chờ người giữa lúc có rất nhiều MV cổ trang gần đây, Tố My khẳng định MV này đã được cô ấp ủ trước một năm và mỗi ca sĩ lại có đối tượng khán giả khác nhau, style cũng khác nhau nên cô không quá lo lắng về chuyện cạnh tranh.

Với MV Chờ người, yếu tố đẹp mắt, fantasy được đặt lên hàng đầu. Riêng nội dung MV được cho là chưa rõ ràng, Tố My bật mí đó là ý đồ của cô để làm phần 2 cho MV này.

album_kulnews_to-my-12.jpgDiễn viên Hà Việt Dũng đảm nhận vai nam chính trong MV mới của Tố My. album_kulnews_to-my-10.jpgNữ ca sĩ Tố Ny có mặt ở sự kiện để chúc mừng cho chị gái.

Sau Bảo Anh 'Ngọc nữ bolero' Tố My đầu tư 'khủng' cho MV cổ trang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022