Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình, nữ diễn viên May Pitchanart - người chị em thân thiết với Tangmo Pattaratida - đã tiết lộ về lần gặp cuối cùng giữa mình cùng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay.

Theo May Pitchanart, cô và Tangmo Pattaratida gặp nhau lần cuối cùng là vào dịp Valentine vừa qua tại tòa nhà đài truyền hình. Lúc đó cả hai cùng có mặt ở điểm xét nghiệm Covid-19 trước khi bắt đầu ngày làm việc trên trường quay. Khi hai người trông thấy nhau đã nhanh chóng tới ôm.

Nữ diễn viên May Pitchanart cho biết, cô không phải người lần cuối được gặp Tangmo ngày hôm đó. Ngày hôm đó còn có sự xuất hiện của Tono Pakin - chồng cũ từng khiến Tangmo đau khổ rồi tự tử.

Điều khiến May Pitchanart ngạc nhiên chính là việc Tono Pakin đã chủ động đi tới chào cũng như dành cho Tangmo một cái ôm chặt. Có vẻ giữa hai người không còn hận thù gì nữa. Đây cũng là lần cuối Tono Pakin gặp vợ cũ trước khi cô qua đời trong tai nạn trên sông hôm 24/2 vừa qua.

tang-mo-03.jpg

Cái ngày tất cả mọi người lên thuyền đi tìm Tangmo trên sông Chao Phraya, công chúng cũng ghi lại được hình ảnh Tono có mặt để hỗ trợ. Nam ca sĩ xuất hiện với dáng vẻ thất thần, liên tục chiếu đèn pin, gọi tên Tangmo.

tang-mo-04.jpgChồng cũ lên thuyền đi tìm mỹ nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" vào ngày cô gặp nạn trên sông.

tang-mo-05.jpgtang-mo-06.jpgtang-mo-07.jpg

ava.jpg?width=150Sao Thế giới
SỐC: Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay chết do bị đẩy xuống thuyền?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022