Lễ trao giải Cống hiến lần 18 năm 2024 do báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức diễn ra tối 27/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Bấn Ctrl+F5 tiếp tục cập nhật

Mở màn cho đêm Cống hiến là ca khúc Chạm vào vinh quang (Hoàng Bách) qua phần thể hiện của nam ca sĩ Tùng Dương. Vốn dĩ ca khúc này đã mang âm điệu hào sảng, lạc quan, giờ đây càng trở nên rạo rực, lôi cuốn qua giọng hát vang rền của "đương kim vô địch giải Cống hiến" vào đúng ngày kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3/1946 - 27/3/2024. Và hơn cả, đó là lời tri ân đối với những thành tựu của thể thao Việt Nam nói riêng, tri ân những cống hiến của những con người, sự kiện thuộc những lĩnh vực khác nói chung.

Đây là mùa giải Cống hiến lần 18 được tổ chức và là mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là Giải Âm nhạc Cống hiến và Giải Thể thao Cống hiến.

Cụ thể, báo Thể thao và Văn hóa đã xây dựng một "hệ sinh thái" mới mang tên Giải Cống hiến, gồm 2 hệ thống giải là: Giải Thể thao Cống hiến được thành lập mới với 4 hạng mục là Gương mặt thể thao của năm, Chiến tích thể thao của năm, Gương mặt Trẻ thể thao của năm và Khát vọng Cống hiến; bên cạnh đó vẫn là Giải Âm nhạc Cống hiến truyền thống nhưng được cải tiến phương thức bầu chọn. Nếu như trước đây, Giải Âm nhạc Cống hiến chỉ có sự tham gia của báo giới, thì từ 2023, giải thu thập thêm những ý kiến đánh giá từ Hội đồng bầu chọn và đặc biệt là từ đông đảo công chúng yêu âm nhạc thông qua các hình thức bầu chọn công khai, dân chủ, phù hợp với "kỷ nguyên số".

Năm nay, "ngày hội" Cống hiến không có sự kiện thảm đỏ, nhưng "thánh đường nghệ thuật" Nhà hát Lớn Hà Nội vẫn tấp nập với sự tham dự của rất đông các nghệ sĩ, vận động viên, khách mời… lộng lẫy, sang trọng trong những bộ cánh đẹp, trong một tinh thần đầy hứng khởi dành cho Cống hiến.

imgl0288ok-17115438447411763313481.jpg

Ca sĩ Trung Quân

Sân khấu Lễ trao giải Cống hiến năm nay đã tạo chiều sâu cũng như không gian mở nhằm hỗ trợ cho những ngôi sao Cống hiến toả sáng, lan tỏa năng lượng tích cực đến toàn bộ khán giả trong khán phòng Nhà hát Lớn Hà Nội cũng như đến với đông đảo công chúng qua livestream trên các kênh: VNews, Fanpage Giải thưởng Cống hiến, YAN News, YANTV, YAN Talents, Bestie, Dienanh.net...

Lễ trao Giải thưởng Cống hiến 2024 diễn ra đúng vào Ngày Thể thao Việt Nam 27/3 và mang ý nghĩa đặc biệt hơn đối với các HLV, VĐV. Bên cạnh đó, kết quả cuối cùng các hạng mục Giải Thể thao Cống hiến không chỉ tôn vinh thành tích và gương mặt xuất sắc sau hành trình của Thể thao Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á ASIAD 19, mà còn là nguồn động viên, khích lệ tất cả sẵn sàng chinh phục Thế vận hội mùa Hè Olympic Paris - sân chơi lớn nhất trong năm 2024 mà thể thao nước nhà sẽ tham dự.

imgl0307-1711544779339755137223.jpg

Các HLV, VĐV có mặt tại Lễn trao giải Cống hiến hạng mục Giải Thể thao Cống hiến

Giải thưởng Cống hiến lần 18 năm 2024 do báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức có sự đồng hành của Truyền hình thông tấn (VNews) và Công ty TNHH Ngọc Việt Corporation.

Danh sách đề cử Giải Âm nhạc Cống hiến lần 18 năm 2024

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022