Ngày 4/2, hình ảnh mới nhất của Triệu Lộ Tư đã gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn xứ Trung. Trong bức ảnh tự chụp, nữ diễn viên bị nghi chỉnh sửa lộ liễu, phần rèm bị kéo giãn dễ nhận ra.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện hình ảnh phản chiếu trong tivi giống với một người đàn ông đang nằm. Nhiều nghi vấn cho rằng đây chính là bạn trai của "thánh nữ xuyên không". 

trieu-lo-tu-1.jpg Triệu Lộ Tư chỉnh sửa ảnh lộ liễu

trieu-lo-tu-2.jpg

Nghi vấn người đàn ông lạ trong bức ảnh

Tuy nhiên sau đó, phía người hâm mộ của Triệu Lộ Tư đã lên tiếng đính chính, khẳng định người trong ảnh là dì giúp việc của nữ diễn viên. Người phụ nữ này cũng xuất hiện trong một hình ảnh khác của ngôi sao họ Triệu.

Các fans cho rằng phòng làm việc của Triệu Lộ Tư nên sớm đính chính, tránh việc gây ra nhiều tin đồn tiêu cực.

trieu-lo-tu-3.jpg Hình ảnh khác xuất hiện dì giúp việc mặc áo hồng

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là ngôi sao trẻ nổi bật hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim đề tài xuyên không như Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn...

2022 là năm khá thành công với Triệu Lộ Tư, khi cô xuất hiện trong 2 tác phẩm Thả Thí Thiên Hạ và Tinh Hán Xán Lạn. Cả hai bộ phim đều đạt được thành tích tốt và được công chúng đón nhận rộng rãi.

trieu-lo-tu-4.jpg

Tháng 12/2022, cô vướng tranh cãi mắc bệnh ngôi sao khi để trợ lý phải giúp mình đi tất, xỏ giày. Người đẹp 9x từng mất điểm vì các như scandal bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, "trượt tay" nhấn thích bài viết chê bai Tống Thiến...

lotu-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì mắc bệnh ngôi sao

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022