Trần Bảo Sơn sinh năm 1972, được khán giả biết đến qua các phim như Huyền Thoại Bất Tử, Giao Lộ Định Mệnh, Những Người Con Của Làng... Sau khi ly hôn với Trương Ngọc Ánh (năm 2014), nam diễn viên sống kín tiếng, ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân trước công chúng. 

Năm 2021, Trần Bảo Sơn bất ngờ công khai có con gái thứ 2 -  Bảo Khanh (còn gọi là Kendall Trần) nhưng không tiết lộ gì thêm. Mới đây, Trần Bảo Sơn lần đầu tiết lộ về mối quan hệ mới và cuộc sống hiện tại sau khi "đường ai nấy đi" với vợ cũ. 

son-11200x0-0955.jpg

Anh nói: "Sau khi ly hôn, tôi thừa nhận từng trong một mối quan hệ tình cảm với người mới. Chúng tôi có với nhau một bé gái tên Bảo Khanh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm giữa chúng tôi đã kết thúc.  Chúng tôi giữ mối quan hệ tốt và thống nhất cùng nhau nuôi dạy con khôn lớn. Tôi vẫn là một người bố tốt và có trách nhiệm với con gái Bảo Khanh. 

Dù chưa có được một tổ ấm trọn vẹn nhưng bù lại tôi có 2 cô con gái ngoan ngoãn và đáng yêu. Với tôi, các con chính niềm hạnh phúc lớn nhất hiện tại. Tôi cảm thấy hài lòng và vui vẻ với cuộc sống của mình".

Nói về kế hoạch đưa con gái sang Mỹ du học, Trần Bảo Sơn cho biết: "Bảo Tiên đang sống cùng mẹ và học tại Việt Nam. Ban đầu, tôi có ý định đưa con qua Mỹ để học và cho nhà nội chăm sóc. Tuy nhiên, hiện tại tôi nghĩ bé sống ở Việt Nam sẽ thích hợp hơn. 

Nhiều phụ huynh thường có suy nghĩ đưa con đi du học sớm sẽ tốt, tôi lại không ủng hộ. Tôi muốn con giữ cội nguồn và tiếp xúc nhiều hơn với văn hóa Việt. Nếu để Bảo Tiên sống Mỹ sớm, tôi sợ sau này bé rất "Tây". Mỗi văn hóa đều có cái hay riêng nhưng tôi thích cách sống gần gũi, tình cảm của người Á Đông. 

page-0955.jpg

Để con gái nói rành tiếng mẹ đẻ, tôi còn thuê thêm giáo viên dạy tiếng Việt cho bé. Dự định của tôi và Trương Ngọc Ánh là để Bảo Tiên học xong lớp 12 rồi mới sang Mỹ du học".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022