ton-di-1.jpg

Tối 4/11, lễ khai mạc giải thưởng truyền hình Kim Ưng đã chính thức diễn ra trong sự trông mong của khán giả. Xuất hiện trong tiết mục mở màn, Tôn Di chiếm trọn spotlight nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy. 

ton-di-2.jpg

Nữ diễn viên biểu diễn tiết mục múa cổ phong cùng với nam vũ công Lý Hưởng. Mặc dù có rất nhiều nghệ sĩ nữ khác xuất hiện trên sân khấu, song Tôn Di được đánh giá là nổi bật và thu hút nhất. 

ton-di-1.gif

Trước đó, khi những hình ảnh hậu trường được đăng tải trên mạng, nhiều người cho rằng Tôn Di chính là "Nữ thần Kim Ưng" năm nay song cô đã lên tiếng phủ nhận. 

ton-di-2.gif

Người đẹp diện bộ trang phục rất cầu kỳ. Phần đuôi váy phải có tới 3 người nâng đỡ giúp Tôn Di bước đi. Trong khi đó phần vương miện đội đầu khá nặng khiến cô không thể chuyển động quá nhiều ở phần cổ. 

ton-di-3.jpg

Được biết từ năm nay, ban tổ chức đã quyết định loại bỏ danh hiệu Nữ thần Kim Ưng. Đây vốn không phải là một giải thưởng quan trọng mà chỉ là danh hiệu dành cho các nữ diễn viên khi được chọn múa mở màn lễ trao giải Kim Ưng - một trong 3 giải thưởng lớn của Trung Quốc và được tổ chức 2 năm 1 lần. Danh hiệu này lần đầu tiên được trao vào năm 2006, cho Lưu Diệc Phi.

ton-di-4.jpg

Nhiều khán giả nhận xét dù danh hiệu đã bị loại bỏ, song thực tế sự xuất hiện của Tôn Di không mấy khác biệt so với các Nữ thần Kim Ưng trước đó. Cô diện bộ trang phục độc đáo và được diễn mở màn. 

ton-di-5.jpg

Nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi tạo hình lộng lẫy của Tôn Di. Cô sở hữu chiều cao 1m70, vóc dáng cân đối nên có thể "cân" được những bộ trang phục khó nhằn nhất. 

ton-di-6.jpg

Dường như sắc vóc Tôn Di ngày càng thăng hạng sau khi cô ly hôn nam tài tử Đổng Tử Kiện. 

ton-di-7.jpg

Tôn Di sinh năm 1993 tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Năm 2014, cô bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Mị Nguyệt Truyện. Người đẹp từng được đánh giá là nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh nhỏ khi có cả ngoại hình lẫn diễn xuất. 

ton-di-8.jpg

Bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em giúp Tôn Di nhận được nhiều lời khen với danh xưng "nữ hoàng rating mới", khi bứt phá thần tốc với rating lên tới 3,26%, vượt mặt Cô Phương Bất Tự Thưởng và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

ton-di2.jpg?width=150Sao Thế giới
Tôn Di ám chỉ bị mẹ chồng ép ly hôn

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022