(Thethaovanhoa.vn) - Tình yêu và tham vọng tập 43: Minh lên kế hoạch sẵn sàng tuyên chiến với Bách Hợp của Phong để đòi lại công bằng cho Linh.
 
>> Link xem lại phim Tình yêu và tham vọng tập 42 trên VTV Giải trí
https://www.vtvgiaitri.vn/video/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-42-421-5512
 
>> Link xem phim Tình yêu và tham vọng tập 43 lúc 21h30 thứ Hai 10/8 trên kênh VTV3
https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
 
Trích đoạn phim Tình yêu và tham vọng tập 43 hé lộ cảnh Sơn và Minh trò chuyện về một dự án kinh doanh mới. Theo đó, Sơn (Thanh Sơn) phân tích: "Dự án nghìn tỷ như thế này có được không dễ dàng đâu. Chưa kể, nếu biết chúng ta chú ý, tên Phong sẽ nhảy vào ngay".
tinh-yeu-va-tham-vong-tap-43-preview-diem-my-04.jpg
Minh (Nhan Phúc Vinh) tự tin: "Ông cứ yên tâm đi, tôi đã lên phương án rồi, chúng ta không thể tiếp tục ngồi yên nhìn hắn ta quấy phá Hoàng Thổ, gây ra biết bao thiệt hại. Kể cả việc Linh nghỉ việc ở Hoàng Thổ, một phần cũng do hắn". 
tinh-yeu-va-tham-vong-tap-43-preview-diem-my-03.jpg
"Ông muốn tuyên chiến với Bách Hợp?" - Sơn hỏi và Minh đáp lại: "Để chờ xem, lần này hắn có tiếp tục nhảy vào hay không?".
Cũng trong tập 43 phim Tình yêu và tham vọng, Linh (Diễm My) lại vô tình chạm mặt Phong (Mạnh Trường) lần nữa. Phong vẫn giở chiêu bài cũ: "Giờ cô đã biết ai là người đâm sau lưng mình, ai là kẻ hèn hạ trong chuyện cô bị đuổi việc. Vậy mà cô vẫn yêu đương hắn ta một cách mù quáng. Một kẻ chỉ biết dựa hơi đàn bà để đi lên, không dám đứng ra để bảo vệ danh dự bản thân mình".
tinh-yeu-va-tham-vong-tap-43-preview-diem-my-02.jpg
Linh tiến lại nói: "Anh Phong, anh không thấy mệt mỏi sao? Cứ chạy theo người khác đánh lén, đánh úp, mặc cho người ta có quan tâm hay không. Như vậy thì được gì?
Đừng vì những thù hận không đáng mà đổ xuống sông xuống biển những gì mình đã gây dựng lên. Ít nhất là vì con trai anh". 
tinh-yeu-va-tham-vong-tap-43-preview-diem-my-01.jpg
Lời khuyên của Linh khiến mặt Phong "biến sắc" vì giận dữ. Liệu Phong có nghe lời Linh và dừng lại? Phong có tiếp tục chiến đấu với Minh?
Đón xem tập 43 phim Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 thứ Hai ngày 10/8 trên VTV3.
Bảo Anh. Ảnh & Clip: VFC

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022