Chương trình Ca sĩ bí ẩn lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm Vũ Hà, Tiết Cương, Hạnh Thúy bên cạnh đội chủ nhà là Việt Hương, Ngọc Sơn và ca sĩ Nguyễn Hưng. Ngay khi xuất hiện, diễn viên Nhà có năm nàng tiên có dịp “cà khịa" trang phục của đàn anh khi gọi Nguyễn Hưng là “ông hoàng hột" khiến khán giả bật cười. Thấy Ngọc Sơn chỉ im lặng, Quyền Linh tỏ vẻ thắc mắc. Nghe vậy, giọng ca Đêm cuối nói: “Mùa trước tôi gặp Hương nhiều lần và đôi khi tôi có cảm tình riêng. Cảm tình đó tôi sẽ tâm sự sau". Trước những chia sẻ của đàn anh, Việt Hương bày tỏ sự bất ngờ: “Trời đất ơi, chút nữa sẽ có giật tít anh Sơn thầm yêu Việt Hương mùa trước, mà mùa này mới thổ lộ vì đụng độ với anh Hưng".
screenshot2020-08-08at114215am_vewu.png

Việt Hương chê Tiết Cương ở dơ trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, sự xuất hiện của dàn khách mời cũng mang lại tiếng cười cho người xem. Ngay khi bước ra sân khấu, Tiết Cương hào hứng tái hiện lại màn nhảy của Nguyễn Hưng và cho biết đàn anh là thần tượng của mình. Việt Hương thấy vậy liền lên tiếng: “Sau khi Tiết Cương nhảy xong em xin phép về với anh Hưng. Thấy ghê quá, giống như cào cào búng gió vậy đó". Hay khi Hạnh Thúy xuất hiện, Việt Hương tiết lộ đây cũng là một người bạn cùng khóa với mình. Trước chia sẻ này, nữ diễn viên Ngậm ngùi cho hay: “Hương là người tôi cực kỳ quý mến. Bất kỳ lớp nào tôi dạy, người điển hình về việc làm nghề nghiêm túc tôi đều đưa Việt Hương ra, nên học trò tôi rất thần tượng Hương".
Chưa dừng lại ở đó, Hạnh Thúy tiết lộ Tiết Cương cũng xuất hiện trong lời kể của mình, song ở vai phản diện. Cô nói: “Chẳng hạn như là ở dơ" khiến trường quay bật cười. Sau đó, Tiết Cương lên tiếng phản pháo: “Thời sinh viên ai mà chẳng ở dơ". Nghe vậy, Việt Hương quay sang nói: “Không, chỉ có một mình bạn ở dơ thôi, chứ ai cũng ở sạch hết đó. Người ta nghèo hết, chỉ có dư nước của ký túc xá tắm thôi, cho nên ai cũng sạch, chỉ có bạn dơ thôi. Sau khi tôi thấy bạn búng như con cào cào đó, tôi quyết định vẫn ở lại với anh Nguyễn Hưng".
screenshot2020-08-08at114342am_cwzq.png

Ngọc Sơn thừa nhận mình ế khi bị đàn em "chặt chém" chuyện kết hôn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, Tiết Cương liên tục bị đồng nghiệp trêu chọc về chuyện độc thân. Cụ thể, khi lựa chọn một thí sinh, Hạnh Thúy cho rằng không nên tin lời đồng nghiệp. Cô giải thích: “Đàn ông lâu năm chưa vợ, ế sâu mà không rõ nguyên nhân như Tiết Cương là không nên tin". Trước tình huống này, nam diễn viên liền đứng dậy phản pháo: “Chưa vợ là có thêm anh Ngọc Sơn nữa" khiến mọi người bật cười. Trong khi đó, Hạnh Thúy lên tiếng bênh vực: “Anh Sơn là có gái theo nhưng anh ấy không thèm". Thậm chí, Việt Hương khuyên đàn anh nên tự hào về điều này. Bị Tiết Cương “tấn công", Ngọc Sơn thừa nhận mình ế trên sóng truyền hình.
Trong loạt ca sĩ tham gia chương trình, sự xuất hiện Quang Thịnh khiến khán giả bất ngờ. Mặc dù trước đó gây ấn tượng bởi hình ảnh một chàng trai giản dị song ở phần lộ diện, Quang Thịnh lại hóa thân thành cô gái biểu diễn ca khúc Tuổi mộng xứ đông khiến Quyền Linh thích thú: “Con gái gì đâu mà bự hơn Tiết Cương luôn vậy". Theo dõi phần biểu diễn này, Việt Hương chia sẻ: “Tôi không biết em hát làm sao mà anh Hưng tuột máu luôn rồi. Anh hỏi là có phải cậu xe ôm cầm khăn lúc nãy không, tại sao bây giờ ra được như vậy. Anh ấy hoang mang từ nãy đến giờ". Chưa dừng lại ở đó, Quang Thịnh còn trổ tài ca lô tô bằng tiếng Anh khiến nam danh ca phấn khích đứng dậy vỗ tay tán thưởng. Trong khi đó, Việt Hương nói: “Trời ơi, chết rồi, tối nay anh Hưng vui rồi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022