Vụ việc Minh Tuyền, Hana Giang Anh, Triệu Ái Vy và Đại Ngọc Trâm đã có phát ngôn chê bai phụ nữ mặc đồ bộ khiến nhiều người cảm thấy bức xúc. Khán giả cho rằng việc mặc đồ bộ là hình ảnh quen thuộc nhưng vẫn lịch sự và hợp mỹ quan.

Tranh cãi chưa có hồi kết thì mới đây, diễn viên Huỳnh Lập đã có màn cà khịa cực hài hước xoay quanh về vấn đề này. Từ xưa đến nay, Huỳnh Lập hầu như là vào các vai giả gái nên việc mặc đồ bộ lên sân khấu với anh cũng không mấy lạ lẫm.

Cụ thể anh viết: "Ai nói gì đồ bộ đồ bông? Lên xe tui chở một vòng đi 13 tỉnh miền Tây ngay và liền. Làm gì miễn tụi tui không ở truồng ra đường thôi chứ. Đồ bộ Miền Tây của các dì, các mẹ tui là hơi bị đỉnh nhe mấy chế. Đợi tối 8/8 tui cho xem full show đồ bộ trong clip để đỡ thắc mắc nhé".

huynh-lap-da-xeo-cuc-gat-phat-ngon-che-phu-nu-mac-do-bo-mien-khong-o-truong-ra-duong-thoi-ee0-5140700-1754.png

Huỳnh Lập đang ẩn ý khẳng định dù ai chê bai thế nào, với cây hài trẻ, đồ bộ vẫn là trang phục đỉnh cao nhất của các bà các mẹ. 

Trước đó Đại Ngọc Trâm bày tỏ quan điểm về việc này khiến dư luận tranh cãi. Cô nói: “Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải ‘bèo bèo’. Thậm chí là lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu nổi tại sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường?".

Còn Triệu Ái Vy cho rằng: "Mặc đồ ngủ ra đường mà còn đeo bao tay. Má ơi, tui đau đầu". Riêng Tuyền Mập vừa nói vừa nhấn mạnh: "Nhiều người thậm chí còn... thả rông khi ra đường".

Đa phần đều đánh giá các khách mời đã "quan trọng hoá" vấn đề, sử dụng nhiều từ ngữ chưa thực sự phù hợp. Bởi không hẳn ai cũng có tài chính để sở hữu những bộ đồ bộ đẹp đẽ, tươm tất trong các cửa hàng lớn, nhiều người còn quá bận rộn để chuẩ bị tươm tất như ý. 

huynh-lap-da-xeo-cuc-gat-phat-ngon-che-phu-nu-mac-do-bo-mien-khong-o-truong-ra-duong-thoi-258-5140700-1758.png

Tuyền Mập.

Sau đó, Tuyền Mập đã lên tiếng với phát ngôn của mình: "Tôi cũng từng mặc đồ bộ khi đóng phim, ghi hình các tác phẩm nói về cuộc sống thường nhật. Nhưng đó là phản ánh cuộc sống. Còn trên talk show, một vấn đề phải đưa ra phân tích, mổ xẻ theo nhiều hướng. Tuy nhiên, cộng đồng mạng quá khích lại mắng mỏ. Tôi nghĩ nhiều người không xem hết show, chỉ nhìn vào đoạn cắt ghép rồi đánh giá cả 4 MC. Hiện tại, tôi đăng status trên Facebook, chỉ trong thời gian ngắn có vô số bình luận chỉ trích, thả phẫn nộ. Thậm chí, tôi còn bị đào lại những dòng trạng thái cũ, livestream bán hàng để chửi rủa cả con tôi, trù tôi… Nói chung là, quá sức chịu đựng”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022